Nữ giáo viên mất tích bỏ lại xe máy và thư tuyệt mệnh trên cầu

Google News

(Kiến Thức) - Người phụ nữ được xác định mất tích khi bỏ lại xe máy bên trong có lá thư tuyệt mệnh, bên cạnh có chai thuốc trừ sâu và đôi dép trên cầu.

Sáng 29/7, Công an huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang cho biết đã phát thông báo truy tìm tung tích chị Vũ Thị N.Q, SN 1988, trú tại xã Thượng Ấm, huyện Sơn Dương (hiện chị Q. đang là cán bộ thư viện trường Tiểu học ở xã Trung Yên, huyện Sơn Dương).

Theo thông tin ban đầu, sáng cùng ngày, tại đầu cầu treo Bình Yên (nối xã Bình Yên và Minh Thanh, Sơn Dương, Tuyên Quang), một số người dân đi làm sớm, phát một chiếc xe vô chủ, có nhiều biểu hiện nghi vấn nên đã báo tin cho lực lượng chức năng.
Nu giao vien mat tich bo lai xe may va thu tuyet menh tren cau
 Hiện trường phát hiện chiếc xe máy.
Nhận được tin báo cô giáo mất tích, Công an huyện Sơn Dương đã cử lực lượng xuống hiện trường, tại hiện trường phát hiện 1 xe mô tô, nhãn hiệu YAMAHA, biển số đăng ký 22S1-10.119, bên cạnh chiếc xe mô tô có 1 đôi dép và 1 lọ thuốc trừ sâu đã được mở nắp không còn thuốc. Tiến hành mở cốp xe của nữ giáo viên bên trong phát hiện thêm một bức thư tuyệt mệnh.

Hiện nữ giáo viên mất tích đang được gia đình và cơ qua chức năng tích cực tìm kiếm. Được biết, Cô Q., mới bỏ chồng và có một con nhỏ gửi bố mẹ nuôi.  Theo nội dung bức thư tuyệt mệnh, cô Q. gửi lời xin lỗi bố mẹ vì chưa báo hiếu đồng thời nhờ bố mẹ chăm sóc con hộ mình. Trong thư cũng đề cập đến nguyên nhân cô này tự tử là do nợ nần.
>>> Xem thêm video: Thực hư bé trai Quảng Bình mất tích xuất hiện ở Hà Nội
Nguồn: VTC 14. 

 
Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)