Nổ nhà dân ở Đắk Lắk: Có dấu vết thuốc nổ và vỏ pháo

Google News

(Kiến Thức) - Trong quá trình khám nghiệm vụ nổ nhà dân ở Đắk Lắk, công an huyện  Krông Ana bất ngờ phát hiện nhiều dấu vết thuốc nổ, tường nhà bị rách và một vỏ pháo bằng chất liệu bìa cát tông.

Thông tin cho PV về vụ nổ nhà dân ở Đắk Lắk, Công an huyện Krông Ana cho hay vẫn đang tích cực điều tra nguyên nhân xảy ra vụ nổ tại nhà anh Lê Văn Bình (thôn Hòa Trung, xã Ea Bông, huyện Krông Ana) khiến hai cháu nhỏ nhập viện trong tình trạng nguy kịch. 
Nạn nhân được xác định là cháu Lê Đăng Hải (16 tuổi) con trai anh Bình và cháu Nguyễn Văn Tính (15 tuổi) trú cùng thôn.
Qua công tác khám nghiệm hiện trường, Công an huyện Krông Ana xác định vụ nổ xảy ra trong nhà bếp của anh Bình xung quanh có nhiều dấu vết thuốc nổ, tường nhà bị rách và một vỏ pháo bằng chất liệu bìa cát tông.
No nha dan o Dak Lak: Co dau vet thuoc no va vo phao
 Nhiều dấu vết  thuốc nổ tại hiện trường vụ nổ.
Trước đó, trưa ngày 1/8, người dân xung quanh nghe một tiếng nổ lớn trong nhà anh Bình nên chạy sang xem.
Lúc này mọi người hốt hoảng khi thấy 2 cháu nhỏ trong tinh trạng bất tỉnh, máu chảy đầy nhà. Sau đó, cả 2 cháu đã được gia đình và người thân đưa đến bệnh viện đa khoa tỉnh Đắk Lắk cấp cứu.
Sau khi nhận được thông tin, phóng viên đã có mặt tại hiện trường thì thấy nhà anh Bình đóng kín cửa, các dấu vết máu đều đã được lau sạch.
Hiện 2 cháu bé nạn nhân vụ nổ tại Đắk Lắk đã được các bác sỹ mổ nối mạch máu và lực lượng Công an đang tiếp tục điều tra làm rõ.
Thanh Hải

>> xem thêm

Bình luận(0)