Nhóm đối tượng chuyên trộm cắp nắp bể cáp viễn thông sa lưới

Google News

Nhận thấy nắp hố ga và nắp bể cáp viễn thông các loại được lắp đặt trên đường phố không khóa nên nhóm Quang, Phúc, Thành và 5 đối tượng đã cạy trộm cắp đem bán phế liệu.

Chiều 28-1, Cơ quan CSĐT Công an TP Huế (tỉnh Thừa Thiên Huế) cho biết, đơn vị vừa bắt giữ nhóm 8 đối tượng có hành vi trộm cắp tài sản.
Các đối tượng gồm Phạm Thanh Quang, Nguyễn Trần Nguyên Phúc, Trần Công Thành, Trần Thanh Hiếu, Trương Đình Thuận, Nguyễn Đức Tài, Hoàng Ngọc Anh Đức (cùng trú ở TP Huế) và Nguyễn Bảo Toàn (trú tại huyện Phú Lộc).
Trước đó, Công an TP Huế liên tiếp nhận tin báo của Công ty CP Môi trường và Công trình Đô thị Huế cùng VNPT Thừa Thiên Huế về việc liên tục bị mất nắp hố ga và nắp bể cáp viễn thông các loại làm bằng chất liệu gang, sắt được lắp đặt trên các tuyến đường ở địa bàn TP Huế.
Cơ quan công an lấy lời khai một trong 8 đối tượng trộm cắp nắp hố ga, nắp bể cáp viễn thông. 
Nhận thấy việc lấy trộm nắp hố ga, nắp bể cáp viễn thông không chỉ gây thất thoát tài sản của đơn vị chủ quản mà còn gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông và mỹ quan đô thị nên Cơ quan TP Huế đã nhanh chóng điều tra, truy xét và bắt giữ nhóm 8 đối tượng trộm cắp trên.
Tại Cơ quan công an, các đối tượng khai nhận, do thấy nắp hố ga và nắp bể cáp viễn thông các loại được lắp đặt trên đường phố không khóa, có thể cạy lấy đem bán phế liệu nên từ tháng 11-2017 đến thời điểm bị bắt, nhóm đối tượng này đã trộm cắp trên 30 nắp các loại. Bình quân mỗi nắp chúng bán cho cơ sở phế liệu với giá 350 ngàn đồng lấy tiền tiêu xài.
Theo Anh Khoa/CAND

>> xem thêm

Bình luận(0)