Gã chuyển giới "dụ" khách tây mua dâm để trộm cắp

Google News

Chuyển giới sang nữ, Chánh mang thân xác mình đi gạ gẫm bán dâm với khách nước ngoài, lợi dụng họ sơ hở để trộm cắp.

Dáng người nhỏ nhắn, gương mặt thanh tú, nước da trắng ngần cùng mái tóc dài óng ả, với dáng vẻ hoàn toàn là nữ không ai có thể nghĩ Nguyễn Hữu Chánh (23 tuổi, ở quận 8, TP.HCM) là người chuyển giới từ nam sang nữ.
Sinh ra trong hình hài một người đàn ông nhưng từ bé Chánh luôn khát khao là một cô gái. Vì vậy, phong thái, cách ăn mặc của Chánh luôn dịu dàng, nữ tính. Trước sự khác lạ đó, Chánh luôn bị bạn bè diễu cợt nên luôn thu mình lại và do không chịu được sự kỳ thị của bạn bè, học hết lớp 6 cô bỏ học.
Ga chuyen gioi "du" khach tay mua dam de trom cap
Nguyễn Hữu Chánh (phải) tại tòa. 
Sau nhiều năm tích cóp, Chánh có được số tiền kha khá nên quyết định sang Thái Lan để “tìm lại chính mình”. Trải qua nhiều cuộc phẫu thuật đau đớn, Chánh đã thỏa mãn được khát khao được làm phụ nữ chính hiệu.
Khát vọng đã thành hiện thực nhưng Chánh không chịu sống lương thiện mà mượn cơ thể của mình để đi trộm cắp.
Khoảng 20h ngày 14/6, Chánh rủ Huỳnh Thanh Tú (20 tuổi, ngụ quận Phú Nhuận, TP.HCM) đi trộm cắp tài sản của người nước ngoài bằng thủ đoạn tiếp cận, vờ rủ vào khách sạn massage hoặc mua dâm, lợi dụng lúc nạn nhân sơ hở để trộm cắp.
Tú nhanh chóng đồng ý và lấy xe gắn máy chở Chánh lang thang trên đường tìm “mồi”. Khi đi đường Pasteur (quận 3), cả hai phát hiện thấy một người đàn ông nước ngoài đang đi bộ trên lề đường, Tú vội dừng xe cho Chánh tiếp cận. Chánh giả vờ lân la rủ người này vào khách sạn và nhanh tay “thó” chiếc điện thoại Iphone 6 của vị khách rồi lẩn mất.
Sau khi mang chiếc điện thoại vừa trộm được gửi cho chị gái Tú giữ hộ, cả hai tiếp tục đi tìm nạn nhân khác.
Đến 22h cùng ngày, khi đi đến trước cổng trường Đại học Kinh tế TP.HCM, chúng phát hiện thấy 2 người đàn ông nước ngoài đang đi bộ tại đây, Chánh vội xuống xe nói chuyện với ông Daniel Martin Evan và rủ ông này vào khách sạn massage, miệng thì nói còn một tay chạm vào vùng nhạy cảm của vị khách, tay kia thó chiếc điện thoại Iphone trong túi quần nạn nhân rồi nhảy lên xe định tẩu thoát.
Tuy nhiên, lúc này ông Evan đã phát hiện bị trộm điện thoại nên vội tóm đuôi xe của hai tên trộm lôi lại, Tú cố tình tăng ga bỏ chạy, kéo lê nạn nhân trên đường.
Phát hiện vụ việc, người dân đã hỗ trợ ông Evan bắt hai tên “đạo chích” giao cho công an.
Ngày 21/11, Chánh và Tú bị TAND TP.HCM đưa ra xét xử về tội “Trộm cắp tài sản”.
Dù bị cách ly gần nửa năm nay, không có thuốc hỗ trợ nhưng ngày ra tòa, cơ thể Chánh không hề thay đổi. Vóc dáng, khuôn mặt vẫn giữ được vẻ mềm mại như bất cứ cô gái nào. Đứng trước vành móng ngựa, Chánh lí nhí khai nhận mọi tội lỗi và tỏ thái độ ăn năn hối hận.
Sau khi xem xét, HĐXX xét thấy, hành vi của các bị cáo làm ảnh hưởng tới trật tự xã hội, làm mất hình ảnh của Việt Nam trước mắt bạn bè quốc tế nên quyết định tuyên phạt Chánh 12 tháng tù, Tú 6 tháng tù.
Theo Đoàn Nga/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)