Nhặt được phong bì tiền, cô gái trẻ cười tươi nộp vào đồn công an

Google News

Sau khi nhặt được một chiếc phong bì đựng tiền giữa đường, chị Hương đã không tính toán mà lập tức mang vào công an huyện Quế Phong (Nghệ An) giao nộp lại.

Ngày 24/5, thông tin nhanh từ công an huyện Quế Phong (Nghệ An) cho biết, đơn vị đang làm các thủ tục cần thiết để giữ một phong bì đựng tiền do chị Phạm Thị Hương nhặt được trên đường đi làm về mang vào giao nộp.
Theo đó, khoảng 17h ngày 23/5, trên đường đi làm về, chị Phạm Thị Hương, trú tại khối 4, thị trấn Kim Sơn, huyện Quế Phong nhặt được một phong bì tiền do người đi đường đánh rơi.
Do không biết chủ nhân số tiền bị đánh rơi nên chị Hương đã mang vào phòng giao dịch một cửa, công an huyện Quế Phong (Nghệ An) nộp lại.
 Chị Phạm Thị Hương mang phong bì tiền nhặt được vào nộp tại công an huyện Quế Phong (Nghệ An).
Được biết, chị Phạm Thị Hương hiện đang làm nhân viên tại một tiệm vàng trên địa bàn thị trấn Kim Sơn, huyện Quế Phong.
Sau khi lập biên bản giao nhận, cán bộ công an tiến hành kiểm tra trong phong bì có 900 nghìn đồng với nhiều tờ tiền có mệnh giá khác nhau như: 10,50,100 nghìn đồng.
Sau khi thông tin trên được chia sẻ trên mạng xã hội, đã nhận được rất nhiều bình luận của cộng đồng mạng.
Hiện, công an huyện Quế Phong thông báo rộng rãi thông tin trên, nếu ai là chủ nhân số tiền trực tiếp đến công an huyện làm các thủ tục cần thiết để nhận lại.
Mời quý độc giả xem video hài hước về chụp ảnh tự sướng (nguồn Youtube):
Theo Người Đưa Tin

Bình luận(0)