Nhân viên bệnh viện hiếp dâm cháu gái 13 tuổi: Phát hiện mẫu nghi tinh trùng

Google News

(Kiến Thức) - Tiếp tục thông tin về vụ nhân viên bệnh viện bị tố hiếp dâm cháu gái 13 tuổi khi đang chụp X-quang, người nhà bệnh nhân cho biết, cơ quan chức năng đã tìm thấy mẫu nghi là tinh trùng tại phòng rửa phim.

Ông Lò Văn P. (ở bản Khoang, xã Chiềng Khoang, huyện Quỳnh Nhai, Sơn La) là ông nội nạn nhân vụ "nhân viên bệnh viện hiếp dâm cháu gái 13 tuổi khi chụp X-quang" cho biết, khi chứng kiến cơ quan công an khám nghiệm hiện trường, tại đây, công an đã thu được mẫu vật nghi là tinh trùng nghi của nghi phạm Mùa A Chờ.
Nhan vien benh vien hiep dam chau gai 13 tuoi: Phat hien mau nghi tinh trung
 Bệnh viện Đa khoa huyện Quỳnh Nhai, tỉnh Sơn La nơi xảy ra sự việc
Bà Quàng Thị P. (bà nội cháu bé) người trực tiếp đưa cháu đi chụp X-quang kể: "Quá trình cháu vào phòng X-quang, bà ngồi ngoài chờ, lúc này cửa phòng chụp đóng kín. Khoảng gần 30 phút sau cháu mới ra, lo lắng sợ cháu mình bệnh nặng nên hỏi cháu sao bác sỹ khám lâu thế? cháu liền khóc và kể việc bị kỹ thuật viên phòng X-quang bệnh viện đa khoa Quỳnh Nhai hiếp dâm.
Theo lời cháu bé, khi vào phòng thì nhân viên bệnh viện Mùa A Chờ bảo cháu đứng chụp. Tiếp đó là cởi áo nằm lên bàn.
Khi nằm xuống bàn một lúc cháu thấy, nhân viên bệnh viện này sờ vào ngực và bộ phận sinh dục của mình. Ít phút sau cháu gái được nam nhân viên bệnh viện bảo vào phòng rửa phim để khám tiếp.
Trong phòng rửa phim rất tối và nam nhân viên bệnh viện bảo cháu cởi quần dài, sau đó hắn tự cởi quần lót rồi thực hiện hành vi hiếp dâm. Do sợ hãi trong bóng tối nên cháu không dám phản ứng gì.
Nhan vien benh vien hiep dam chau gai 13 tuoi: Phat hien mau nghi tinh trung-Hinh-2
 Thời gian từ lúc cháu bé vào đến lúc ra là 26 phút.
Thông tin với PV, bác sĩ La Thị Yêu - Giám đốc Bệnh viện đa khoa huyện Quỳnh Nhai, tỉnh Sơn La cho biết: "Trích xuất camera ngoài phòng chụp X-quang cho thấy, tổng thời gian từ khi cháu bé vào phòng chụp cho đến lúc ra là 26 phút. Trong khi, bình thường một lần chụp X-quang chỉ mất từ 5 đến 6 phút".
Nhan vien benh vien hiep dam chau gai 13 tuoi: Phat hien mau nghi tinh trung-Hinh-3
 Quyết định tạm giữ của cơ quan công an đối với KTV bị tố hiếp dâm
Cũng theo bác sỹ Yêu, sau khi vụ việc được gia đình tố giác, ngay chiều 21/5, lực lượng chức năng đã đưa cháu bé đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Sơn La giám định ban đầu. Tuy nhiên, đến nay kết quả chưa được công bố.
Gia đình cháu thuộc diện khó khăn, sau vụ việc xảy ra tâm lý cháu không ổn định, sợ sệt, không thiết ăn uống và gặp người lạ.
Kiến Thức sẽ tiếp tục thông tin vụ việc nghi án nhân viên bệnh viện hiếp dâm cháu gái 13 tuổi khi chụp X-quang.
Tây Bắc

>> xem thêm

Bình luận(0)