Người phụ nữ tử vong ở vườn hoa Hà Đông: "Gia đình rất đau buồn, mong CA sớm làm rõ"

Google News

(Kiến Thức) - Anh Trần Đức Lợi (em trai nạn nhân) chia sẻ: "Gia đình rất đau buồn trước vụ việc, mong cơ quan công an sớm làm rõ để hương hồn chị gái được ra đi thanh thản".

Liên quan đến vụ án mạng "người phụ nữ tử vong trong vườn hoa Hà Đông" (Hà Nội), ngày 12/1,chia sẻ với Kiến Thức, anh Trần Đức Lợi (huyện Ứng Hòa, Hà Nội) là em trai chị Trần Thị L., (SN 1987) – nạn nhân tử vong ở khu vực vườn hoa Nguyễn Trãi, Hà Đông cho biết: "Gia đình rất đau lòng trước sự ra đi tức tưởi của chị gái." 
Anh Lợi kể, gia đình vốn khó khăn, chị gái là người tình cảm thương yêu gia đình. Mới đây, mẹ anh Lợi mất, 2 chị em lo tang lễ cho mẹ xong chưa lâu (khoảng 2 tháng) thì lại đến chị gái gặp chuyện. "Gia đình neo người, chị gái là người lo toan mọi thứ, nay chị mất gia đình rất đau buồn", - anh Lợi nói. 
Nguoi phu nu tu vong o vuon hoa Ha Dong:
Hiện trường vụ việc. 
Anh cho biết thêm, thời gian qua, một số thông tin cho rằng chị L., bị mắc bệnh xã hội, gia đình phản bác thông tin này. Anh Lợi bức xúc: "Người mất thì đã mất rồi, gia đình cũng đã rất đau lòng trước mất mát. Hiện nay chưa có thông tin chính thức từ công an, vì vậy đề nghị các cơ quan thông tin cần chính xác, không gây ảnh hưởng đến gia đình.
Mong mọi người thông tin theo đúng kết luận của cơ quan công an, không đưa tin ngoài lề, không miêu tả chi tiết vụ án gây ảnh hưởng đến danh dự người đã mất và những người thân đang tiếp tục cuộc sống." 
Ngoài ra, anh Tuyết (anh họ nạn nhân) bày tỏ: "Hiện trường có những dấu hiệu của một vụ giết người cướp của đặc biệt nghiêm trọng. Sự việc xảy ra ngay tại trung tâm một quận ở Hà Nội gây hoang mang dư luận. Kính mong và đề nghị cơ quan cơ quan công an sớm điều tra, làm rõ nguyên nhân và thủ phạm." 
Trả lời PV Kiến Thức, ông Nguyễn Sĩ Tuấn - Chủ tịch UBND xã Sơn Công (Ứng Hòa, Hà Nội) cung cấp thông tin về nạn nhân nghi bị sát hại trong vườn hoa Hà Đông: "Chị L., chưa lập gia đình, cha mẹ đều đã mất, hoàn cảnh gia đình thuộc diện khó khăn của địa phương, chị này sống với một người em trai".
Hiện vụ án người phụ nữ tử vong trong vườn hoa Hà Đông đang được điều tra, làm rõ.
Khánh Hoài

>> xem thêm

Bình luận(0)