Nổ lớn ở Hải Phòng: Nhà tan hoang, một người phụ nữ tử vong

Google News

(Kiến Thức) - Một người phụ nữ tử vong, căn nhà tan hoang sau vụ nổ lớn xảy ra tại Hải Phòng. Hiện cơ quan công an đã có mặt để làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Trao đổi với PV Kiến Thức chiều 30/7, ông Đặng Đức Hiển – Chủ tịch UBND phường Trại Chuối (quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ nổ lớn tại một nhà dân khiến một người tử vong, căn nhà hư hỏng.
“Vụ nổ xảy ra vào lúc mọi người đang nghỉ trưa. Những nhà hàng xóm ở cạnh nhà có tiếng nổ cũng bị vỡ kính, hư hỏng phần cửa. Nạn nhân là bà Tuyết (53 tuổi) tử vong trong tư thế toàn thân bị cháy, bỏng”, Chủ tịch UBND phường Trại chuối cho biết.
Thông tin ban đầu vụ việc, vào khoảng 12h trưa 30/7, người dân nghe thấy tiếng nổ lớn phát ra tại 1 căn nhà số 22/36/17 đường Đội Văn, phường Trại Chuối, quận Hồng Bàng nên nhanh chóng chạy sang kiểm tra. Khi sang đến nơi, mọi người phát hiện 1 người phụ nữ đã tử vong, nhiều đồ đạc trong căn nhà xảy ra vụ nổ bị hư hỏng, ngay lập tức sự việc được thông báo chính quyền địa phương.
No lon o Hai Phong: Nha tan hoang, mot nguoi phu nu tu vong
 Căn nhà tan hoang do vụ nổ.
“Sau tiếng nổ nhiều vật thể đã bay ra khỏi nhà, thậm chí mắc lên cả dây điện. Tiếng nổ lớn như tiếng bom, gây hoảng loạn trong khu dân cư”, một người dân cho biết.
Nạn nhân vụ việc trên là bà Trần Thị Tuyết (54 tuổi) được xác định đã tử vong trong vụ nổ nhà ở Hải Phòng trên. Được biết bà Tuyết là công nhân về hưu nhiều năm nay. Bà Tuyết ở cùng chồng và hai cháu nội. Thời điểm vụ nổ xảy ra, chồng và Tuyết và cháu gái lớn không có nhà. Cháu trai thì bị thương đã được đưa đi bệnh viện.
Ngay khi xảy ra vụ việc, Công an phường Trại Chuối cùng Công an quận Hồng Bàng có mặt phong tỏa hiện trường, điều tra nguyên nhân dẫn đến sự việc.
Một số hình ảnh vụ nổ khiến một người tử vong ở Hải Phòng:
No lon o Hai Phong: Nha tan hoang, mot nguoi phu nu tu vong-Hinh-2
 Vụ nổ khiến phần mái trên nóc nhà bị hất tung.
No lon o Hai Phong: Nha tan hoang, mot nguoi phu nu tu vong-Hinh-3
 Người dân sống trong con ngõ bàng hoàng khi nghe tiếng nổ lớn.
No lon o Hai Phong: Nha tan hoang, mot nguoi phu nu tu vong-Hinh-4
 Lực lượng công an có mặt tại hiện trường ngay khi vụ nổ xảy ra.
No lon o Hai Phong: Nha tan hoang, mot nguoi phu nu tu vong-Hinh-5
 Hiện trường được phong tỏa.
No lon o Hai Phong: Nha tan hoang, mot nguoi phu nu tu vong-Hinh-6
 Người dân bàng hoàng khi biết tin bà Tuyết đã tử vong trong vụ nổ trên. PV Kiến Thức tiếp tục thông tin.
>>> Xem thêm video: Vụ nổ tại phường Tân Bình
 


Hải Ninh

>> xem thêm

Bình luận(0)