Người phụ nữ nghi cào xước sơn xe Camry để 'trả đũa'

Google News

Sau khi xảy ra mâu thuẫn với 2 phụ nữ, bà N. lái chiếc Camry về đỗ trước cổng nhà. Khoảng 20 phút sau, bà ra xe thì phát hiện trên thân ôtô có những vết trầy, xước kéo dài.

Người phụ nữ cào xước xe Camry trả thù ở Hà Nội Người phụ nữ ngồi trên chiếc xe ôtô đi vào đường cấm, bị buộc phải lùi xe, nên đã lén lút trả thù bằng việc đi theo và cào xước toàn bộ chiếc xe Camry của người đi đúng chiều.


Tối 28/9, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip thể hiện cảnh một phụ nữ đi quanh chiếc xe Camry và có nhiều hành động lạ.
Trao đổi với Zing.vn, bà N. (51 tuổi, chủ xe, trú quận Hoàng Mai, Hà Nội) nói rằng khoảng 18h ngày 28/9, bà lái xe trên đường Tam Trinh, khi đến khu vực qua chợ Đền Lừ thì gặp một ôtô chạy ngược chiều. Lúc này, 2 phụ nữ trong ôtô ngược chiều đã bắt bà N. lùi xe nhường đường nhưng bà không đồng ý.
CSGT sau đó đến giải quyết và yêu cầu 2 phụ nữ lái ôtô ngược chiều phải lùi xe để giải tỏa giao thông.
Nguoi phu nu nghi cao xuoc son xe Camry de 'tra dua'
 Chiếc xe xuất hiện nhiều vết xước. Ảnh nhân vật cung cấp.
Bà N. sau đó lái ôtô về đỗ trước cửa nhà. Khoảng 20 phút sau, bà trở ra xe thì phát hiện thân ôtô có nhiều vết xước kéo dài.
Qua trích xuất hình ảnh của camera an ninh, bà N. thấy một phụ nữ đi quanh xe mình và có những hành động lạ, tác động vào xe. Người này có dáng dấp giống với phụ nữ ngồi ghế phụ của xe đi ngược chiều trước đó.
Ngày 29/9, lãnh đạo Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) cho biết đơn vị đang phối hợp Công an phường Yên Sở điều tra, xử lý vụ việc.
Nguoi phu nu nghi cao xuoc son xe Camry de 'tra dua'-Hinh-2
 Khu vực xảy ra vụ việc. Ảnh: Google Maps.
Theo Quang Huy/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)