Người phụ nữ chặn đầu xe gây náo loạn đường phố

Google News

Ban đầu nhiều người cho rằng, người phụ nữ chặn đầu ô tô để đánh ghen, nhưng lý do đằng sau lại khiến ai nấy xót xa.

Cách đây không lâu, mạng xã hội xôn xao về đoạn clip ghi lại cảnh một người phụ nữ mặc đồ đen liều mình chặn xe Mercedes và đòi "phải quấy" để giải quyết mâu thuẫn giữa cô và người đàn ông trong xe. 

Được biết, lúc này trong xe còn có một một người phụ nữ và một trẻ nhỏ. Người đàn ông xuống xe, chỉ trỏ vài lời rồi lại tiếp tục lên xe, định rời đi. Ngay lúc đó, người phụ nữ áo đen vội nhảy lên nóc capo để ngăn cản. Tuy nhiên chiếc xe vẫn tiếp tục chạy thêm 10m mới chịu dừng lại, khiến cho nhiều người chứng kiến thót tim.  

Vụ việc diễn ra gây ách tắc giao thông nghiêm trọng tại đường Ấp Bắc, H.Chợ Gạo, TP.Mỹ Tho.  

Nguoi phu nu chan dau xe gay nao loan duong pho

Sau khi nhận được tin báo từ người dân, công an P.5 đã đến phân luồng giải quyết ách tắc và mời những người có liên quan về trụ sở công an làm việc.  

Theo báo Thanh Niên, người phụ nữ mặc đồ đen chặn xe tên là V.T.D.P (ngụ Q.Tân Phú, TP HCM). Tài xế điều khiển xe Mercedes BS 61A-171xx là anh N.C.T (xã Thanh Bình, H.Chợ Gạo, Tiền Giang). Khai báo tại cơ quan cảnh sát, chị P. khẳng định bản thân không có ý định đánh ghen mà chỉ chặn đầu xe, đòi anh T. trả số tiền đã vay chị trước đó, để có tiền nuôi con.  

Nguoi phu nu chan dau xe gay nao loan duong pho-Hinh-3

Theo đó, người phụ nữ cho biết, năm 2016 anh T. làm quen với chị. Anh bảo đã ly hôn vợ, sống độc thân. Sau đó cả 2 nảy sinh tình cảm, T. về nhà chị P. sống như vợ chồng nhưng không đăng ký kết hôn. Cả hai còn có con chung là một bé trai hơn 10 tháng tuổi.  

Năm 2021, anh T. bỏ nhà đi và yêu cầu chị P. phải chuyển tiền cho anh mua xe Mercedes thì mới quay về. Chị P. đã bán chiếc xe của mình, chuyển đủ số tiền anh T. yêu cầu để mua chiếc Mercedes BS 61A-171xx.  

Tuy nhiên, sau khi mua xe, anh T. lại cắt đứt liên lạc với chị. Khi liên lạc được, thì anh T. liền hứa sẽ bán đất ở quê để trả tiền mua xe mà chị P. đã chuyển cho anh trước đó. Nhưng sau đó, chị P. liên lạc cho anh T. đều "ngoài vùng phủ sóng". Vì vậy chị mới tìm đến anh và liều mạng chặn đầu xe để đòi lại tiền.  

Sau giải trình của người phụ nữ, Công an P.5 nhận định hành vi gây rối của chị P. là có lý do và hướng dẫn chị khởi kiện dân sự ra TAND H.Chợ Gạo đối với người đàn ông điều khiển xe. Đồng thời quyết định không xử phạt về hành vi “gây rối trật tự công cộng” người phụ nữ này.

Theo Thiên An/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)