Người phụ nữ bất ngờ bị một đối tượng sát hại ngay giữa phố

Google News

Người phụ nữ đang đi trên đường thì bị một nam thanh niên sát hại ngay giữa phố khiến nạn nhân tử vong tại chỗ làm cho nhiều người dân chứng kiến cảnh tượng đó kinh hãi.

Chiều 8/1, lãnh đạo phòng Cảnh sát hình sự (PC02) Công an TP.Hà Nội cho biết, đơn vị đang phối hợp với Công an huyện Thường Tín, TP.Hà Nội truy bắt một nghi phạm có hành vi Giết người.
Chiều cùng ngày, phòng PC02 nhận tin báo từ Công an huyện Thường Tín về việc người phụ nữ bất ngờ bị một đối tượng sát hại ngay giữa phố xảy ra vào khoảng 12h trưa 8/1, tại khu vực phía trước Công ty TNHH MTV Sino Việt Nam có địa chỉ tại xã Liên Phương, huyện Thường Tín.
Nguoi phu nu bat ngo bi mot doi tuong sat hai ngay giua pho
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. 
Vào khoảng thời gian trên, một người phụ nữ đã bị một nam thanh niên sát hại ngay giữa phố, tử vong tại chỗ khiến nhiều người dân kinh hãi. Bên cạnh thi thể có một chiếc cờ lê kim loại. Vị này cho biết thêm: "Hiện chúng tôi đang truy bắt nghi phạm gây án để làm rõ nguyên nhân vụ việc".
Liên quan đến vụ việc, cùng ngày, một lãnh đạo UBND xã Liên Phương thông tin, nạn nhân là người xã Liên Phương nhưng lấy chồng ở địa phương khác. Ngày 8/1, khi chị này về thăm nhà ngoại thì sự việc xảy ra.
Hiện vụ người phụ nữ bất ngờ bị một đối tượng sát hại ngay giữa phố đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
>>> Xem thêm video: 1 phụ nữ bị sát hại, cướp tài sản trong khách sạn

Nguồn: Đài Truyền Hình Đồng Tháp.

Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)