Người lái tàu vẫy tay chào khi ngang qua phố, khoảnh khắc khiến ai cũng trầm trồ vì quá đẹp

Google News

Chỉ một bức ảnh thôi, người ta lại càng thêm yêu mến Hà Nội vì có những điều xinh đẹp, dịu dàng đến thế.

Cứ vào đầu thu, trên mạng xã hội lại xuất hiện nhiều bức ảnh đẹp về Hà Nội. Mùa thu năm nay, các tấm hình về đường tàu chiếm trọn sự chú ý của cư dân mạng .
Mới đây, bức ảnh do photographer Đức Nguyễn chụp được đăng tải trong một group về ảnh đường phố gây chú ý mạng xã hội. Trong bức hình, đoàn tàu đang từ từ tiến đến.
Nguoi lai tau vay tay chao khi ngang qua pho, khoanh khac khien ai cung tram tro vi qua dep
Bức ảnh chụp ở ngõ Khâm Thiên được chú ý trên mạng xã hội.
Những người hai bên bắt đầu giơ điện thoại, máy ảnh lên để bắt trọn khung hình. Người lái tàu rất "ngầu", giờ hai bàn tay lên làm dấu chào và gương mặt tươi vui. Đúng là một khoảnh khắc tuyệt đẹp !
"Tấm ảnh bác lái tàu chào đó mình chụp vào chiều ngày 29/9 vừa qua. Khi đó có ảnh, mình chỉnh qua chút xíu, tầm một phút là đăng vào group đó luôn. Vì có quyền tự động duyệt bài nên ảnh lên ngay, nhận được nhiều lời khen ngợi quá", Đức chia sẻ.
Nguoi lai tau vay tay chao khi ngang qua pho, khoanh khac khien ai cung tram tro vi qua dep-Hinh-2
 
Bức ảnh ngay lập tức khiến dân mạng xôn xao vì quá đẹp. Nó đẹp từ khung cảnh cho đến biểu cảm của nhân vật chính là người lái tàu.
"Mình đến sớm lắm, chọn quán cà phê đầu tiên rồi ngồi đợi. Chụp bức ảnh đó ở chỗ đoạn vòng khi tàu đi qua. Chụp xong mình vào trú luôn rồi đăng lên.
Được dân mạng khen ngợi khiến mình hạnh phúc lắm. Với một người chụp hình đường phố, sự khen ngợi của mọi người là động lức giúp mình cố chụp những bức hình đẹp tiếp theo. Mình làm kinh doanh nên chụp hình chỉ là niềm vui thôi, chia sẻ ảnh cùng mọi người phi lợi nhuận", anh chàng tâm sự.
Theo anh Đức, thời điểm chụp hình có khá đông người nước ngoài cùng ngồi ngóng chờ tàu đến. Tuy nhiên, cuối cùng anh vẫn cho ra đời được tấm hình tuyệt đẹp và khiến dân mạng xuýt xoa mãi không thôi.
Đây không phải là lần đầu tiên bức ảnh chụp ở đường tàu của Đức gây chú ý trên mạng xã hội. Trước đó, có khá nhiều bức hình về Hà Nội của anh đã được dân mạng phải khen ngợi hết lời.
Nguoi lai tau vay tay chao khi ngang qua pho, khoanh khac khien ai cung tram tro vi qua dep-Hinh-3
 

Nguoi lai tau vay tay chao khi ngang qua pho, khoanh khac khien ai cung tram tro vi qua dep-Hinh-4
 

Nguoi lai tau vay tay chao khi ngang qua pho, khoanh khac khien ai cung tram tro vi qua dep-Hinh-5
 

Theo Trình CA/Thegioitre

>> xem thêm

Bình luận(0)