Người đàn ông tưới xăng vào bạn gái rồi ôm chặt, châm lửa tự thiêu

Google News

Nguyễn Viết Hùng xông vào nhà, hất xăng vào người bà Bé. Sau đó, ông Hùng ôm chặt và bịt miệng bà Bé để khỏi kêu cứu rồi châm lửa tự thiêu.

Ngày 16/9, tin từ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Nông cho biết, đơn vị này vừa tiếp nhận 4 ca bệnh nhân bị bỏng nhập viện.
Các nạn nhân bao gồm Trương Thị Kính (SN 1954), Trần Mỹ Duyên (SN 2003), Trần Thị Bé (SN 1979, đều trú tại thôn 6, xã Kiến Thành, huyện Đắk R’Lấp) và Nguyễn Viết Hùng (SN 1973, trú thôn 2, xã Đắk Sin, huyện Đắk R’lấp).
Nguoi dan ong tuoi xang vao ban gai roi om chat, cham lua tu thieu
Công an tỉnh Đắk Nông đang điều tra làm rõ vụ việc. Ảnh: Lao động. 
Bệnh viện Đa khoa Đắk Nông cho hay, đối với trường hợp Nguyễn Viết Hùng và Trần Thị Bé, khi vào viện đều bị bỏng trên 90% đã được bệnh viện truyền nước, bù dịch và giảm đau. Sau khi hệ tuần hoàn hô hấp ổn định thì ê-kíp trực cho chuyển viện lên Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM).
Thông tin ban đầu, rạng sáng 16/9, trong lúc gia đình bà Trần Thị Bé chuẩn bị đồ để bán bún thì ông Nguyễn Viết Hùng xông vào nhà, hất xăng vào người bà Bé. Sau đó, ông Hùng ôm chặt và bịt miệng bà Bé để khỏi kêu cứu rồi châm lửa tự thiêu.
Cụ Trần Thị Kính (mẹ của bà Bé) và em Trần Mỹ Duyên (con gái bà Bé) phát hiện nên lao vào dập lửa cũng bị phỏng nặng phần tay và chân.
Ngay sau đó, các nạn nhân được người dân đưa tới Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Nông cấp cứu.
Theo người nhà nạn nhân, bà Bé đã ly dị chồng nhiều năm nay. Giữa năm 2017, ông Hùng và bà Bé phát sinh tình cảm. Thời gian gần đây, bị ông Hùng thường xuyên đánh đập nên bà Bé đề nghị chấm dứt mối quan hệ. Sau nhiều lần đe dọa, ông Hùng đã gây ra vụ việc trên.
Vụ việc đang tiếp tục được xử lý.
Theo Vũ Đậu/ĐS&PL

>> xem thêm

Bình luận(0)