Thái Bình: Cả khu phố bàng hoàng chứng kiến nam thanh niên… tự thiêu

Google News

(Kiến Thức) - Cả khu phố bàng hoàng chứng kiến nam thanh niên tẩm xăng tự thiêu, cơ thể bốc cháy như ngọn đuốc. Hiện công an TP Thái Bình đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Sáng 29/7, Đại diện Công an TP.Thái Bình (tỉnh Thái Bình) cho biết, đang điều tra làm rõ vụ việc, anh T.V.T (SN 1988, trú tại số nhà 72, đường Trần Văn Thái, phường Trần Lãm, TP.Thái Bình, tỉnh Thái Bình) tẩm xăng tự thiêu tối ngày 28/7.
“Hiện các đơn vị chức năng năng có liên quan có liên quan đang tổ chức điều tra, làm rõ nguyên nhân khiến anh T. tử vong”, vị đại diện này cho biết.
Thai Binh: Ca khu pho bang hoang khi mot nam thanh nien… tu thieu
 Hình ảnh đau lòng vụ việc trên.
Thông tin ban đầu về vụ việc, vào khoảng hơn 21h tối ngày 28/7, người dân sống xung quanh khu vực ngôi nhà 72 đường Trần Văn Thái bất ngờ phát hiện một đám cháy ngay trước cửa ngôi nhà này. Khi một số người hiếu kỳ đến xem, bàng hoàng phát hiện, anh T. đang bị ngọn lửa trùm lên toàn thân. Mặc dù ngay sau đó ngọn cháy đã được dập tắt, nạn nhân đã được đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng, anh T. đã tử vong.
Một số người dân cho biết, trước khi xảy ra vụ việc, anh T. đã đi mượn một can xăng sau đó đã đi mua xăng. Không ai ngờ anh T. lại mua xăng về để tự thiêu chính mình.
>>> Mời độc giả xem video vụ việc nam thanh niên tự thiêu ở Thái Bình - Nguồn: Youtube:
Ngay khi nhận được tin báo về vụ việc, lực lượng Công an TP.Thái Bình đã nhanh chóng có mặt, phong tỏa hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc. Hiện thi thể nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình lo hậu sự.
Thông tin về nguyên nhân dẫn đến việc anh T. tự thiêu, một nguồn tin cho biết, do mâu thuẫn với người thân về việc đi hỏi vợ cho bản thân, anh T. nghĩ quẩn và xảy ra sự việc đáng tiếc trên.
Nguyên nhân thanh niên tự thiêu đang được điều tra làm rõ…
Hải Ninh

>> xem thêm

Bình luận(0)