Người đàn ông bỗng dưng lăn đùng bất tỉnh ở công viên

Google News

(Kiến Thức) - Một người đàn ông 40 tuổi bỗng dưng lăn đùng bất tỉnh khi đưa con vào chơi trò chơi trong công viên thuộc phường Nguyễn Du, TP Hà Tĩnh.

Liên quan đến vụ việc một người đàn ông bỗng dưng lăn đùng bất tỉnh trong công viên, ông Nguyễn Thăng Long - Chủ tịch UBND phường Nguyễn Du (TP Hà Tĩnh) cho biết, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 22h ngày 26/5, ở công viên Trần Phú.
Nạn nhân bị điện giật là ông Phạm Văn Trung (40 tuổi, trú tại phường Thạch Quý, TP Hà Tĩnh) khi đang đưa con đến công viên chơi.
Nguoi dan ong bong dung lan dung bat tinh o cong vien
 Nạn nhân ngất đi do bị điện giật.
Cụ thể, trong lúc cho con chơi trò lái máy bay, ông Trung bất ngờ bị điện giật làm bất tỉnh. Rất may, cháu nhỏ không có vấn đề gì. Được biết, khu vui chơi này có thu phí tự phát.
Phát hiện sự việc, người dân địa phương đã tiến hành sơ cứu và đưa ông Trung vào cấp cứu ở bệnh viện đa khoa Hà Tĩnh, đồng thời báo cho lực lượng chức năng. Nhận được tin báo, công an phường Nguyễn Du đã có mặt tại hiện trường để xác minh sự việc.
Nguyên nhân ban đầu của được xác định do điện lưới rò rỉ ở xe điện trò chơi khiến nạn nhân bị điện giật bất tỉnh. Hiện sức khỏe của nạn nhân đã tạm ổn định.
Quý An

>> xem thêm

Bình luận(0)