Ngỡ ngàng hung thủ sát hại công nhân Việt tại Đài Loan

Google News

Trong lúc ăn uống, anh Sang mâu thuẫn với một công nhân người huyện Hải Hậu (Nam Định). Công nhân này đã dùng dao gọt hoa quả đâm vào người Sang khiến anh tử vong.

Sự việc công nhân Việt bị sát hại ở Đài Loan được tờ Nghệ An cho hay:
Ngày 6/5, ông Nguyễn Văn Kiên - Trưởng Công an xã Tường Sơn (huyện Anh Sơn) cho biết, thi thể anh Nguyễn Quốc Sang (SN 1995, quê ở thôn 10, xã Tường Sơn, huyện Anh Sơn) - người bị sát hại, tử vong ở Đài Loan vẫn chưa đưa về quê nhà xã Tường Sơn.
Ngo ngang hung thu sat hai cong nhan Viet tai Dai Loan
Anh Nguyễn Quốc Sang. Ảnh gia đình cung cấp.
Theo lao động quê Nghệ An ở Đài Loan báo về, anh Sơn sang Đài Loan xuất khẩu lao động làm việc tại khu vực Nam Đầu. Vào ngày 29/4, anh Sang cùng một số công nhân ở ký túc xá công ty sang phòng trọ của nhóm công nhân người Việt Nam (đang làm việc ở Đài Loan), tổ chức nấu nướng và ăn uống.
Trong lúc ăn, uống bia, anh Sang có mâu thuẫn với một công nhân người huyện Hải Hậu (Nam Định). Công nhân này đã dùng dao hoa quả đâm vào người anh Sang.
Anh Sang được bạn bè đưa đến Bệnh viện Nam Đầu cấp cứu. Tuy nhiên, do vết đâm bị thương quá nặng, anh đã tử vong tại bệnh viện.
Sau khi xảy ra sự việc Cảnh sát ở Đài Loan đã vào cuộc điều tra, khám nghiệm tử thi. Thi thể anh Sang đang để ở nhà xác Nam Đầu.
Ông Kiên cho biết thêm: “Hoàn cảnh gia đình anh Sang ở quê nhà rất khó khăn. Mẹ anh Sang sức khỏe yếu, thường xuyên bị bệnh tật. Mẹ của anh Sang đang hoàn tất thủ tục ủy quyền cho người thân sang Đài Loan để đưa thi thể anh Sang về quê nhà tổ chức lễ an táng. Anh Sang mới sang Đài Loan làm việc được khoảng một năm nay, tiền anh gửi về quê nhà cho mẹ chưa đủ chi phí đi Đài Loan xuất khẩu lao động”.
Cộng đồng người Việt ở Đài Loan cũng đang kêu gọi đóng góp, giúp đỡ để gia đình có đủ kinh phí đưa thi thể anh Sang về quê nhà.
Theo Khánh An/Báo Nghệ An

>> xem thêm

Bình luận(0)