Vĩnh Phúc: Bố mẹ vắng nhà, bé trai 8 tuổi bị sát hại dã man

Google News

(Kiến Thức) - Sáng ngày 15/4, ông Nguyễn Văn Điền - Chủ tịch UBND xã Đạo Tú cho hay, thời điểm trên mẹ bé trai 8 tuổi bị sát hại dã man đi mua mỳ tôm, bố đi chở đất. 

Khoảng 20h ngày 14/4, người dân thôn Cẩm Trạch (xã Đạo Tú, huyện Tam Dương, tỉnh Vĩnh Phúc) vô cùng bàng hoàng, xót xa khi hay tin một đối tượng lạ xông vào nhà đâm chết cháu Vũ Hoàng A. (8 tuổi, trú tại thôn Cẩm Trạch).
Xác nhận thông tin với PV, sáng ngày 15/4, ông Nguyễn Văn Điền - Chủ tịch UBND xã Đạo Tú cho hay, thời điểm trên mẹ bé trai 8 tuổi bị sát hại dã man là chị Nguyễn Thị Thu (29 tuổi) sang nhà hàng xóm mua mỳ tôm, bố cháu A. không có nhà. Lúc này, 3 người con cùng cháu của vợ chồng chị Thu đang chơi với nhau thì cháu A. bị đối tượng lạ mặt xông vào nhà sát hại.
Khi về đến nhà, phát hiện con trai 8 tuổi bị một vết chém ở phần gáy, chảy rất nhiều máu, chị Thu hô hoán bà con hàng xóm đưa đi cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, cháu A. đã tử vong.
Vinh Phuc: Bo me vang nha, be trai 8 tuoi bi sat hai da man
 Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc đau lòng.
Theo người thân của cháu Vũ Hoàng A, chị Thu mới rời nhà được khoảng 15 phút, khi trở về nhà đã phát hiện ra con nằm gục bên vũng máu.
Sáng ngày 15/4, kể lại vụ việc với PV, chị Thu cho hay: “Tôi vừa đi 15 phút quay lại đã thấy con nằm gục, không nói được câu gì. Con tôi bị đâm vào người vết thương quá sâu, đưa đi cấp cứu không kịp”.
Chị Thu nghi ngờ, trước đó có thể do chồng chị đi chở đất nảy sinh mâu thuẫn với người khác, các đối tượng xã hội không làm ăn được nên ganh ghét, rồi ra tay sát hại con của vợ chồng anh chị.
Vinh Phuc: Bo me vang nha, be trai 8 tuoi bi sat hai da man-Hinh-2
 Chỗ cháu A. bị kẻ lạ mặt sát hại.
“Con tôi còn nhỏ, cháu ngoan ngoãn, ở nhà còn biết nấu cám lợn, trông em. Con tôi có tội tình gì đâu mà chúng nó ra tay tàn nhẫn. Mong pháp luật sớm tìm ra kẻ thủ ác để con tôi được an nghỉ nơi chín suối”, chị Thu giàn giụa nước mắt nói.
Vinh Phuc: Bo me vang nha, be trai 8 tuoi bi sat hai da man-Hinh-3
 Chị Thu vẫn chưa hết đau lòng trước vụ việc kinh hoàng xảy ra với con trai cả của mình.
Hiện vụ việc cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Vĩnh Phúc đang tích cực tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ bé trai 8 tuổi bị sát hại cũng như truy tìm thủ phạm gây án.
Bảo Ngân

>> xem thêm

Bình luận(0)