Nghi can bị truy nã về quê thuê xe ô tô đi cầm đồ

Google News

(Kiến Thức) - Thái đang bị công an Đắk Nông truy nã và sau đó về quê ở huyện Cư Kuin (Đắk Lắk) thuê xe ô tô đi cầm đồ để lấy tiền rồi bỏ trốn khỏi địa phương. 

Ngày 25/3, cơ quan Cảnh sát điều tra huyện Cư Kuin (ĐăkLăk), cho biết đơn vị đang thụ lý đơn tố cáo của ông Hồ Đình Khiêm (Sn 1966, trú tại thôn 8, xã Ea Tiêu) về việc Nguyễn Viết Thái (SN 1991, biệt danh "Thái nhóc", trú xã Ea Tiêu) thuê xe ô tô mang đi cầm đồ rồi bỏ trốn khỏi địa phương.
Nghi can bi truy na ve que thue xe o to di cam  do
Ông Khiêm trình bày sự việc với phóng viên. 
Theo cơ quan điều tra, sau khi nhận được đơn của bị hại đơn vị đã nhiều lần gửi giấy triệu tập Thái để làm việc. Tuy nhiên, Thái đã đi khỏi nơi thường trú nên cơ quan điều tra ra quyết định tạm đình chỉ về việc ông Khiêm tố giác tội phạm lừa đảo chiếm đoạt tài sản.
Ông Hồ Đình Khiêm kể lại, vào tháng 9/2018, Thái đến nhà ông đề nghị thuê xe ô tô đi công việc trong thời gian 3 ngày với giá 1,5 triệu đồng.
Theo ông Khiêm, qua 3 ngày nhưng Thái không mang xe đến trả. Sau đó, ông Khiêm đến nhà để tìm hiểu và liên lạc với Thái, người này tiếp tục hứa sẽ mang xe về trả.
"Qua hơn một tháng, tôi liên lạc với Thái nhưng người này đã tắt điện thoại và mất liên lạc nhiều ngày, không mang xe đến trả. Tôi phải nhờ người thân đi tìm kiếm và nghe được thông tin Thái đã cầm xe ở TP. Buôn Ma Thuột để lấy tiền tiêu xài nên tôi làm đơn trình báo đến công an. Tôi rất mong công an tìm ra kẻ này để xử lý theo đúng quy định", ông Khiêm bức xúc nói.
Cũng theo cơ quan điều tra, Thái là nghi can đang bị công an huyện Cư Jút (Đắk Nông) truy nã về tội bắt cóc, chiếm đoạt tài sản.
Nguyễn Cường

>> xem thêm

Bình luận(0)