Nghi án bé gái 13 tuổi tự tử vì bị xâm hại tình dục nhiều lần

Google News

Cô bé nói vì mình bị xâm hại tình dục mà gia đình nhục nhã nên không muốn sống. Mọi người nghĩ em buồn nên nói chơi, không ngờ cô bé làm thật.

Ngày 11/2, Công an huyện Thới Bình (Cà Mau) cho biết đang làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của bé gái tên K. (13 tuổi), ngụ ấp 7, xã Tân Lộc, huyện Thới Bình.

Thông tin ban đầu, chiều 10/2, người nhà phát hiện em K. uống thuốc tự vẫn nên nhanh chóng đưa em đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Cà Mau cấp cứu. Tuy nhiên, K. đã tử vong vào lúc 6 giờ sáng 11/2.

Nghi an be gai 13 tuoi tu tu vi bi xam hai tinh duc nhieu lan
Ảnh minh họa.

 Vài ngày trước, cô bé nói vì mình mà gia đình nhục nhã nên không muốn sống. Mọi người nghĩ em buồn nên nói chơi, không ngờ cô bé làm thật.

Cũng theo gia đình nạn nhân, trước đó vào tháng 11/2016, gia đình K. đã tố giác em bị một người hàng xóm xâm hại tình dục và K. đã khai với cơ quan công an rằng, em đã nhiều lần bị xâm hại. Tuy nhiên, vì không có cơ sở nên cơ quan công an đã không thể khởi tố vụ án hình sự.

Nghi an be gai 13 tuoi tu tu vi bi xam hai tinh duc nhieu lan-Hinh-2

Nhiều người đến chia buồn với gia đình bé gái.

Liên quan đến vụ việc, Đại tá Phạm Thành Sỹ - Giám đốc Công an tỉnh Cà Mau - cho hay công an huyện có tiếp nhận tố giác của gia đình bé gái. Quá trình điều tra cảnh sát không thu thập được chứng cứ, dấu hiệu xác định nạn nhân bị hiếp dâm nên không khởi tố vụ án. Nếu gia đình không chấp nhận kết luận của cơ quan điều tra thì công an phải làm lại.

Theo An An/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)