Nạn nhân vụ nổ ở công ty đóng tàu An Phú giờ ra sao?

Google News

(Kiến Thức) - Nạn nhân bị thương trong vụ nổ tại công ty đóng tàu An Phú vẫn đang được cấp cứu tại bệnh viện. Trong khi hai công nhân tử vong được chính quyền hỗ trợ mỗi người 10 triệu đồng.

Liên quan đến vụ nổ tại công ty đóng tàu An Phú (phường Phú Thuận, quận 7, TP.HCM) xảy ra vào lúc 7h30 sáng ngày 14/12, ông Nguyễn Hữu Trung - Phó Chủ tịch UBND phường Phú Thuận cho biết, đến trưa cùng ngày lực lượng chức năng đã hoàn tất khám nghiệm hiện trường và đang làm rõ nguyên nhân vụ nổ.

Nan nhan vu no o cong ty dong tau An Phu gio ra sao?

Hai nạn nhân tử vong trong vụ nổ công ty đóng tàu An Phú được xác định là ông Lê Minh Tiền (59 tuổi, quê Sóc Trăng) và một người đàn ông tên Quý (ngoài 50 tuổi, quê Long An).

Hiện tại 2 nạn nhân đã được đưa về nhà xác của Bệnh viện Việt Pháp, trong khi đó một công nhân bị thương đang nằm cấp cứu cũng tại viện này.

Nan nhan vu no o cong ty dong tau An Phu gio ra sao?-Hinh-2
Ông Nguyễn Hữu Trung, Phó Chủ tịch UBND phường Phú Thuận cho biết sẽ hỗ trợ cho gia đình 2 nạn nhân tử vong mỗi người 10 triệu đồng. 

UBND phường Phú Thuận đã tiến hành hỗ trợ cho gia đình 2 nạn nhân tử vong mỗi người 10 triệu đồng, đối với nạn nhân bị thương đang cấp cứu tại bệnh viện sẽ hỗ trợ 2 triệu đồng.

Như Kiến Thức đã đưa tin, vào khoảng 7h30 sáng cùng ngày, nhiều công nhân đang làm việc tại khu vực hàn sắt bên trong xưởng đóng tàu An Phú thì nghe tiếng nổ lớn.

Ngay sau đó mọi người chạy đến kiểm tra thì phát hiện 3 công nhân nằm bất động, trên người đầy thương tích; trong đó có 2 người tử vong tại chỗ. Nạn nhân bị thương trong vụ nổ nhanh chóng được chuyển đi bệnh viện cấp cứu.

Kiến Thức sẽ tiếp tục cập nhật thông tin vụ việc...

Tố Nhã

>> xem thêm

Bình luận(0)