Những con số cảnh báo đội tuyển Việt Nam ở trận chung kết lượt về

Google News

(Kiến Thức) - Những con số trận chung kết lượt đi đang cảnh báo đội tuyển Việt Nam ở trận lượt về trên SVĐ Mỹ Đình ngày 15/12 ở đó có cả tỷ lệ kiểm soát bóng, thẻ phạt và tạt bóng.

1. Tỷ lệ dứt điểm chính xác chênh lệch:
Đội tuyển Việt Nam có tổng cộng 15 pha dứt điểm trong trận chung kết lượt đi AFF Cup tại Bukit Jalil. Tuy nhiên chỉ có 4 pha dứt điểm trúng đích và có 2 bàn thắng.
Đáng chú ý hơn, trong 15 pha dứt điểm này chỉ có 8 pha dứt điểm trong vòng cấm và đáng tiếc nhất là 3 pha dứt điểm không thành bàn của Đức Chinh, Tiến Linh và cả Phan Văn Đức.
Trong khi đó, bộ đôi của Malaysia là Talaha và Zaquan có tổng cộng 8 cú dứt điểm chỉ bằng 1 nữa với đội tuyển Việt Nam nhưng họ cũng có 2 bàn thắng.
Nhung con so canh bao doi tuyen Viet Nam o tran chung ket luot ve
 
2. Chỉ số thẻ phạt tăng liên tục:
Malysia có tổng cộng 20 pha phạm lỗi trong trận chung kết và 5 thẻ vàng. Trong khi đó các cầu thủ đội tuyển Việt Nam cũng không kém phần khi có 15 pha phạm lỗi và cũng nhận 3 thẻ vàng. Đáng chú ý, 2 bàn thua của Việt Nam đến từ tình huống đá phạt sau khi khi học trò của HLV Park Hang Seo phạm lỗi trước vòng cấm.
3. Tỷ lệ kiểm soát bóng:
Trong trận chung lết lượt đi Malaysia đã duy trì lối chơi kiểm soát bóng trước đội tuyển Việt Nam. Họ kiểm soát 59% còn Việt Nam chỉ 41%.
4. Tỷ lệ đường chuyển thấp hơn hẳn:
Malaysia đã thực hiện 401 đường chuyền trong trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018, đạt tỉ lệ thành công 79%. Trong khi đó, ĐT Việt Nam thực hiện ít đường chuyền (291) và tỉ lệ thành công cũng thấp hơn (70%).
5. Tạt bóng:
Sức mạnh của Malaysia là đòn tấn công biên, chính vì vậy họ đưa ra nhiều đường tạt cánh hơn Việt Nam (15 so với 10). Phần lớn hướng tấn công của Malaysia về phía Safawi Rasid và Mohamadou Sumareh.

Trận chung kết lượt đi giữa Malaysia và Việt Nam kết thúc với tỉ số 2-2 


Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)