Nạn nhân tử vong hơn 3 ngày do TNGT ở Bắc Ninh vẫn chưa rõ danh tính

Google News

Tự ngã, tử vong nhưng do không có giấy tờ tùy thân, hơn 3 ngày nay danh tính nạn nhân vẫn chưa được làm rõ.

Chiều 2/10, trao đổi với PV Báo Giao thông, lãnh đạo Công an huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh cho biết, tối 30/9, đơn vị tiếp nhận thông tin trình báo một thanh niên tử vong do tai nạn giao thông trên QL 18 đoạn qua địa bàn huyện.
Kết quả khám nghiệm hiện trường, thu thập lời khai nhân chứng cho thấy, thanh niên điều khiển xe máy BKS: 34F6 – 8344 đã tử vong do tự ngã.
Sau đó, thi thể nạn nhân được đưa đến Bệnh viện Đa khoa huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh để bảo quản, lưu giữ chờ người thân đến nhận.
Nan nhan tu vong hon 3 ngay do TNGT o Bac Ninh van chua ro danh tinh
 Hiện trường vụ TNGT khiến nam thanh niên tử vong.
Tuy nhiên, do nạn nhân không có bất kỳ giấy tờ tùy thân nào, tra cứu BKS xe mô tô trên lại là của một chiếc xe khác, ngay cả số khung, số máy trên xe cũng bị đục xóa, sửa chữa khiến công tác tìm kiếm thân nhân, xác định danh tính nạn nhân gặp nhiều khó khăn.
Đến nay, Công an huyện Yên Phong đã báo cáo Công an tỉnh Bắc Ninh. Sự việc cũng đã được báo cáo đến Bộ Công an và thông báo cho công an các tỉnh, TP cùng vào cuộc xác minh, làm rõ danh tính nạn nhân nhưng vẫn chưa có kết quả.
Đặc điểm nhận dạng của nạn nhân là nam thanh niên ngoài 20 tuổi, cao hơn 1m60, mặc quần sóc màu nâu vàng và áo cộc tay màu đen.
Theo nhận định của cơ quan chức năng, đây có thể là người dân tộc thiểu số ở các tỉnh vùng cao đến Bắc Ninh làm việc tại các KCN.
Hiện, cơ quan chức năng vẫn đang tích cực điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.
Theo Văn Thương/An toàn giao thông

>> xem thêm

Bình luận(0)