Nam thanh niên đâm chết người để trả thù cho người thân

Google News

(Kiến Thức) - Sau thời gian dài chứng kiến người thân bị ức hiếp, nam thanh niên mang dao đâm chết người để trả thù.

Chiều 9/10, Công an huyện Hóc Môn đã bàn giao hồ sơ và nghi can Trần Anh Dũng (20 tuổi, ngụ xã Trung Chánh, huyện Hóc Môn) về Phòng CSĐT tội phạm về TTXH Công an TP HCM để tiếp tục điều tra, làm rõ hành vi “giết người”, đâm chết người.
Nghi can giết người Trần Anh Dũng 
Theo hồ sơ điều tra ban đầu, Từ Anh Được (26 tuổi, ngụ cùng địa phương với Dũng) thường xuyên kiếm chuyện gây gổ, ức hiếp người thân của Dũng. Điển hình là Được không ít lần đánh cậu ruột của Dũng một cách vô cớ khiến Dũng và người thân vô cùng bức xúc.
Khoảng 18h ngày 8/10, Dũng giấu con dao Thái lan trong vạt áo và cầm con dao bấm trên tay rồi chạy xe máy đi tìm Được.
Khi đến số 52/5A, ấp Mỹ Huề, xã Trung Chánh, huyện Hóc Môn thì Dũng thấy Được đang ngồi nhậu cùng một số thanh niên khác. Dũng tiến tới vứt con dao bấm xuống đất rồi nói với Được “Mày đừng có đụng đến gia đình tao nữa, muốn đánh thì đánh nhau với tao nè”.
Được hỏi Dũng “mày làm gì vậy?” thì Dũng đá con dao bấm dưới đất đi nơi khác nhằm chứng minh với Được “tao chơi tay không với mày”.
Ngay lập tức, Được dùng chiếc ghế đánh vào đầu Dũng nhưng Dũng kịp né, rồi nam thanh niên này rút con dao Thái lan giấu trong áo ra đâm một nhát ngay ngực trái khiến Được gục tại chỗ. Ngay sau đó, Dũng vứt dao bỏ trốn khỏi hiện trường.
Dù được mọi người nhanh chóng đưa đi bệnh viện Đa khoa Hóc Môn cấp cứu nhưng do vết đâm thấu tim, thủng phổi nên Được đã tử vong.
Đến 21h cùng ngày, Dũng đã ra Công an huyện Hóc Môn đầu thú, khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.
Lê Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)