Nam sinh dùng búa đánh chết bạn gái vì có người yêu mới

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi nghe bạn gái thừa nhận dành tình cảm cho một người khác, nam sinh ghen tuông, bực tức nên dùng búa đinh đánh mạnh vào đầu khiến nạn nhân tử vong sau đó.

Sáng ngày 31/10, TAND tỉnh Thái Nguyên đã mở phiên xét xử sơ thẩm đối với bị cáo Triệu Thế Vũ (SN 1994, quê xã Vĩnh Phúc, huyện Bắc Bắc Quang, tỉnh Thái Nguyên) về hành vi “Giết người”. Nạn nhân là chị Trương Thị Ngọc D. (SN 1997, ở huyện Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh), là bạn gái cũ của Vũ.
Cáo trạng nêu, chị Trương Thị Ngọc D. vốn học sau Triệu Thế Vũ một khóa tại trường Đại học sư phạm Thái Nguyên. Cả hai từng có tình cảm với nhau.
Đến khoảng 11h ngày 6/3/2018, chị D. đến phòng trọ của Vũ (ở phường Hoàng Văn Thụ, TP Thái Nguyên) thì xảy ra mâu thuẫn do chị D. thừa nhận bản thân nhận lời yêu anh Phạm Quang T. (SN 1992, ở huyện Quế Võ, Bắc Ninh).
Nam sinh dung bua danh chet ban gai vi co nguoi yeu moi
Bị cáo tại phiên tòa sáng nay. 
Do ghen tuông, bực tức Vũ liền vật ngã chị D. lên giường rồi đè lên bụng, lấy khăn quàng cổ bằng vải len để ở đầu giường xé làm đôi xiết cổ người yêu.
Bị tấn công bất ngờ, chị D. chống cự làm Vũ ngã xuống nền nhà. Lúc này, Vũ nhìn thấy một chiếc búa để dưới gầm giường ngủ và với được. Vũ đã đập liên tiếp búa vào đầu nạn nhân cho tới khi chị D. nằm bất động, không chống cự nữa.
Gây án xong, Vũ đã viết thư nhắn gửi gia đình vào trong quyển sổ màu nâu, sau đó nam sinh này lấy nửa chiếc khăn len bị xé buộc hai đầu lại với nhau và buộc lên chấn song sắt của cửa sổ phòng trọ để luồn cổ mình vào tự sát. Tuy nhiên do cửa phòng trọ thấp, chiếc khăn len bị giãn nên Vũ không chết.
Nam sinh dung bua danh chet ban gai vi co nguoi yeu moi-Hinh-2
Hình ảnh Vũ và chị D. thời điểm trước đó. 
Sau đó, Vũ lấy điện thoại mình nhắn qua facebook cho bạn của chị D. về hành vi giết người, rồi thay chiếc áo sơ mi đang mặc trên người còn dính vết máu bằng áo phông để đi bộ đến Phòng Cảnh sát cơ động Công an tỉnh Thái Nguyên tự thú.
Dù được đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng đến 15h cùng ngày do chấn thương quá nặng nên chị D. đã tử vong.
Tại phiên xử ngày hôm nay, dù Vũ cúi đầu thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình và bày tỏ sự ăn năn hối cải mong được mọi người tha thứ cho tội lỗi mà mình đã gây ra. Tuy nhiên HĐXX nhận thấy hành vi của bị cáo là đặc biệt nguy hiểm cho xã hội nên tuyên phạt Vũ mức án chung thân. Buộc bồi thường hơn 170 triệu đồng cho gia đình bị hại.
Bảo Ngân

>> xem thêm

Bình luận(0)