Một phụ nữ bịt mặt, siết cổ chủ nợ dọa giết

Google News

Cơ quan Công an đã triệu tập một phụ nữ 35 tuổi ở tỉnh Quảng Trị nhằm làm rõ hành vi siết cổ, dọa giết người cho vay tiền để đòi xóa nợ.

Chiều 13/5, Công an TP. Đông Hà triệu tập bà Hoàng Thị Huế (35 tuổi, ở khu phố 4, phường 1, TP Đông Hà, Quảng Trị) để tiếp tục làm rõ hành vi đe doạ giết người.
Theo đó, khoảng 18 giờ ngày 9/5, tại chợ Đông Hà, bà Nguyễn Thị Gái (48 tuổi, trú phường 3, TP Đông Hà) vừa mở cửa bước lên ghế lái xe ôtô thì bất ngờ có người mở cửa ghế sau rồi dùng tay siết cổ và kéo ghì bà vào lưng ghế. Người này đe dọa giết, đâm kim tiêm có HIV vào bà Gái.
Mot phu nu bit mat, siet co chu no doa giet
Bà Hoàng Thị Huế, người bị Công an triệu tập để làm rõ vụ việc (Ảnh chụp màn hình từ trang cá nhân của bà Nguyễn Thị Gái)
Người phụ nữ siết cổ bà Gái mang nhiều lớp khẩu trang và áo chống nắng để che giấu thân phận. Sau vài phút giằng co, bà Gái thoát ra được, mở cửa la lớn kêu cứu.
Tại hiện trường, cơ quan Công an thu giữ được đôi găng tay cao su y tế, một sợi dây dù, một cuộn băng keo.
Qúa trình điều tra, Công an TP Đông Hà xác định người siết cổ dọa giết bà Gái là Hoàng Thị Huế, (khu phố 4, phường 1, TP Đông Hà).
Được biết, trước đó bà Huế vay của bà Gái 500 triệu đồng với lãi suất 2.000 đồng/ngày/triệu đồng, thời gian vay 15 ngày để đầu tư đất tại TP Đà Nẵng. Đến hạn, bà Huế không có tiền trả nợ. "Trong lúc nghĩ quẩn, người này tìm bà Gái đe dọa đòi xoá nợ", một lãnh đạo Công an thành phố Đông Hà cho biết.
Vụ việc đang được Cơ quan Công an tiếp tục điều tra làm rõ.
Theo Tienphong

>> xem thêm

Bình luận(0)