Mới cưới 3 tháng, chồng đâm chết người vì nghi vợ bị "vỗ mông"

Google News

Người chồng đâm chết người vì nghi vợ bị "vỗ mông" mới cưới được 3 tháng. Người này được nhận xét là hay gây gổ với mọi người.

Đối tượng đâm chết người là Vũ Tuấn Anh (SN 1984), trú tại thôn Hưng Kiều 4, xã An Tường, TP Tuyên Quang, tỉnh Tuyên Quang. Nạn nhân là Nguyễn Mạnh Hùng (SN 1990) trú tại thôn Sông Lô 9, xã An Tường.
Trao đổi với PV, Trưởng thôn Hưng Kiều 4 (nơi gia đình Tuấn Anh sinh sống) cho biết: "Gia đình Tuấn Anh thuộc gia đình có điều kiện. Mẹ Anh cho thuê phòng và bán hàng ăn. Đối tượng này không nghề nghiệp và suốt ngày dắt chó đi chơi, chơi bời và hay gây gổ với mọi người khiến nhiều người trong thôn không ưa.
Thậm chí, trước đối tượng còn bị đưa đi giáo dưỡng vài lần. Hàng ngày Anh đi xe máy phóng ầm ấm khiến nhiều người không khỏi bức xúc. Tuấn Anh từng có một đời vợ và 2 đứa con trai nhưng hiện hai bên đã ly dị. Tuấn mới lấy vợ hai được 3 tháng, người vợ mới của Tuấn Anh là người trên thành phố, rất trẻ vì mới học hết lớp 12. Cưới vợ lần này vợ chồng Tuấn Anh không đăng ký kết hôn nhưng vẫn tổ chức đám cưới to".
Vị Trưởng thôn nhận xét, Tuấn Anh được mẹ chiều chuộng, mua cho xe và điện thoại đắt tiền. Anh suốt ngày dắt xe đi chơi như công tử bột. Không những không ngoan Tuấn Anh còn lăng nhăng, yêu nhiều người. Nhà Tuấn Anh sống ở địa phương nhưng không có nghĩa vụ gì đối với xóm, không đóng góp nhiều khoản thu của địa phương.
Moi cuoi 3 thang, chong dam chet nguoi vi nghi vo bi
Đối tượng Vũ Tuấn Anh (Ảnh CAND)
Liên quan đến vụ án giết người, bác của nạn nhân Hùng đau xót nói: "Hùng mới đi miền nam về được 3 năm và đã có gia đình ổn định. Vợ chồng Hùng mới sinh được một cháu trai năm nay lên 2 tuổi. Vợ Hùng làm may, còn Hùng làm cơ khí và có tay nghề cao được nhiều người khen ngợi.
Cháu Hùng hiền lành tốt tính, không phải là người lăng nhăng hay thích trêu ghẹo người khác. Trước thông tin Hùng vỗ mông trêu ghẹo vợ Tuấn Anh gia đình tôi rất bất ngờ và không nghĩ đó là sự thật.
Có thể trong chuyện này có hiểu nhầm gì đó bởi bản chất Hùng không phải là người như vậy. Hôm đó đúng là cháu có uống rượu 2 lần, hôm đám bạn cháu đến viếng cũng kể lại hôm đó không ai nhìn thấy cháu Hùng có hành động như vậy với vợ Tuấn Anh.
Cháu mất đi ai cũng thương tiếc vì cháu ngoan, hiền và chăm chỉ làm ăn. Hôm vừa rồi làm đám tang cho Hùng, con trai Hùng 2 tuổi vẫn chưa hiểu được nỗi đau mất đi bố, cháu vẫn hồn nhiên khoe tôi bộ quần áo tang cháu mặc. Cháu cứ tưởng bộ quần áo mới nên hớn hở đùa nghịch giơ tôi xem mà lòng tôi đau thắt.
Giờ cháu Hùng cũng đã mất rồi, chỉ mong cơ quan chức năng điều tra rửa sạch tiếng xấu cho cháu".
Người nhà nạn nhân cho biết, sau khi sự việc xảy ra, gia đình đối tượng cũng đã đến gia đình thắp hương cho Hùng.
Tìm hiểu thêm về sự việc, một người bạn của nạn nhân tên S kể lại: "Tôi không hiểu sao lại có thông tin Hùng sờ mông rồi kéo dây áo con của vợ Tuấn Anh bởi hôm đó có hơn chục người ngồi ở đó, không ai nhìn thấy Hùng làm như vậy.
Thực sự người đã mất rồi, bây giờ lại mang tiếng thế khiến gia đình rất bức xúc. Từ trước đến giờ Tuấn Anh là đối tượng không ai muốn chơi. Hơn nữa nếu thực sự lúc đó vợ Tuấn Anh bị thế thì anh ấy đã bốp chát luôn chứ ai để như thế".
Như thông tin trước đó, khoảng 23h ngày 29/8, Anh cùng với vợ là chị N.T.A.N và con gái 9 tuổi đến quán bánh cuốn tại tổ 27 phường Tân Quang (TP Tuyên Quang) để ăn đêm.
Lúc này, Nguyễn Mạnh Hùng (SN 1990) trú tại thôn Sông Lô 9, xã An Tường đang ăn bánh cuốn, uống rượu với 8 người bạn ở bàn bên cạnh. Do quen biết từ trước, Hùng sang bàn mời Tuấn Anh một chén rượu.
Trước đó có thông tin cho rằng Tuấn Anh thấy anh Hùng có hành vi một tay cầm chén rượu, tay còn lại vỗ mông vợ mình 2,3 phát. Thậm chí Tuấn Anh còn thấy Hùng dùng tay túm qua lớp áo bò kéo vào dây áo con của chị N.
Bực tức vì hành động của người quen, Tuấn Anh liền sang bàn bên cạnh gọi Hùng ra ngoài nói chuyện và giữa hai người xảy ra xô xát, đánh nhau rồi xảy ra án mạng.
Theo Thanh Thanh / Đất Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)