Mâu thuẫn, nam sinh lớp 9 đánh bạn học cùng trường tử vong

Google News

(Kiến Thức) - Do mâu thuẫn bốc phát, Đ. đã dùng tay đấm vào vùng đầu và bụng của V. khiến nam sinh bị ngất. Dù đã nhanh chóng đưa đi cấp cứu nhưng V. đã tử vong ngay sau đó.

Chiều 27/11, Công an thị xã Duy Tiên, tỉnh Hà Nam cho biết, theo điều tra ban đầu em N.V.V. và N.T.Đ. cùng học khối 9 tại Trường THCS Châu Giang trên địa bàn mới xảy ra vụ nam sinh lớp 9 đánh bạn học cùng trường tử vong. Công an thị xã Duy Tiên cho hay, cháu Đ. có dùng tay đấm vào vùng đầu và bụng của V. khiến nam sinh bị ngất. Dù đã nhanh chóng đưa đi cấp cứu nhưng V. đã tử vong ngay sau đó.
Mau thuan, nam sinh lop 9 danh ban hoc cung truong tu vong
Ngôi trường nơi xảy ra vụ việc. 
Theo điều tra của cơ quan Công an, mâu thuẫn giữa cháu V. và cháu Đ. bộc phát, không có xích mích từ trước. Ngay sau khi sự việc xảy ra, cơ quan Công an đã tiếp cận các nhân chứng và đưa Đ. về trụ sở để lấy lời khai. Bước đầu cháu Đ. thừa nhận có đánh bạn 2 đến 3 phát vào vùng đầu, bụng của bạn học cùng lớp bằng tay, không có hung khí.
Công an thị xã Duy Tiên đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với cháu Đ. 3 ngày để điều tra, làm rõ về hành vi Cố ý gây thương tích. Trước đó, vụ nam sinh lớp 9 đánh bạn học cùng trường tử vong xảy ra vào khoảng 9h ngày 26/11, tại Trường THCS Châu Giang (thị xã Duy Tiên, Hà Nam) đang giờ ra chơi, nam sinh V. có ra khu vực nhà vệ sinh của trường. Tại đây V. có xô xát với bạn học cùng khối 9 là Đ. Sau khi xảy ra xô xát, V. vào đến đầu lớp học thì bị ngất.
Ngay sau đó, thầy cô đã đưa học sinh này đến Trạm Y tế phường Châu Giang để cấp cứu, Trung tâm y tế huyện Duy Tiên cũng nhanh chóng xuống hỗ trợ, nhưng học sinh này đã tử vong.
Hiện vụ nam sinh lớp 9 đánh bạn học cùng trường tử vong đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
>>> Xem thêm video: Nữ sinh lớp 8 bị bạn đánh trước cổng trường

Nguồn: Đài Truyền Hình Cần Thơ.

Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)