Triệu tập nhóm nữ sinh đánh bạn dã man ở Nghệ An

Google News

Hai clip nhóm nữ sinh đánh bạn dã man của học sinh cấp 2, tại huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An khiến dư luận bất bình.

Trieu tap nhom nu sinh danh ban da man o Nghe An
Nhóm nữ sinh đánh đập dã man bạn học.
Sáng 5/10, Công an huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An đã có mặt tại 2 xã Quỳnh Thuận và Quỳnh Long để điều tra vụ clip nhóm nữ sinh đánh bạn dã man gây phẫn nộ trong dư luận những ngày qua.
Thông tin ban đầu, cơ quan công an đã xác minh được 3 nạn nhân là em Hồ Thị T., Bùi Thị M. và Lê Thị Q. đều là học sinh lớp 9A, Trường THCS Quỳnh Thuận, huyện Quỳnh Lưu. 4 nữ sinh lớp 9 gồm Trần Thị Hương, Bùi Thị Huyền, Phạm Thị Tú, Nguyễn Thị Diễm Quỳnh đều là học sinh cấp 2 Trường THCS Quỳnh Long là những người có tham gia trong vụ đánh bạn lên trụ sở để viết bản tường trình vụ việc.
Trước đó, vào khoảng 23h đêm 5/10, trên cộng đồng mạng xuất hiện 2 video có tổng thời gian gần 3 phút. Quay lại cảnh, một nhóm học sinh nữ đánh đập dã man và cướp nhẫn vứt ra biển của 2 nữ nạn nhân.
Chỉ trong vòng gần 3 phút, 2 nạn nhân này đã phải gánh chịu những trận đòn nhừ tử, đến chảy cả máu mắt. Nhóm nữ sinh dùng tông đập vào mặt, chân tay đấm đá, leo lên người, nắm tóc giật ngược khiến 2 nữ nạn nhân bị thương.
Đặc biệt, ở giây 32 trong clip một có một nữ sinh mặc áo bò xanh, đầu đội mũ lưỡi trai đen đến cướp chiếc nhẫn của một nữ nạn nhân và nói “nhẫn Khải tặng này” và một người khác đã ném chiếc nhẫn ra biển.
Chỉ trong vòng 9h đồng hồ được đưa lên facebook có tên Ken Nguyễn đã có tới 119.474 lượt xem và hàng trăm lượt chia sẻ. Đại đa số cư dân mạng đều lên án, phẫn nộ và muốn cơ quan chức năng vào cuộc để trị những học sinh này.
Trao đổi với ông Trần Văn Nguyện - Chủ tịch xã Quỳnh Long, Quỳnh Lưu cho biết: “Địa phương đã nắm được thông tin trên và đang tiến hành triệu tập các em học sinh có liên quan đến vụ việc để viết tường trình”.
Cũng theo ông Nguyện sự việc xảy ra vào ngày (2/10) tại bãi biển xã Quỳnh Thuận, Quỳnh Lưu. Trong khi đó, Phòng GD-ĐT huyện Quỳnh Lưu, sau khi nhận được phản ánh đã chỉ đạo các trường có liên quan tiến hành kỷ luật các học sinh đánh bạn để nêu gương trước mọi học sinh.
Theo Lao động

>> xem thêm

Bình luận(0)