Mẩu giấy bên cạnh bé gái sơ sinh bị bỏ rơi viết gì mà người dân xúm lại xem?

Google News

(Kiến Thức) - Sáng 12/2, người dân bất ngờ phát hiện một bé gái sơ sinh bị bỏ rơi ở gần nhà thờ Lác Nội (Hà Nam), bên cạnh cháu bé có tờ giấy mà người bỏ rơi đã để lại.

Chiều 12/2, ông Phạm Văn Nam - Chủ tịch UBND xã Thanh Hương, huyện Thanh Liêm, tỉnh Hà Nam cho biết, trên địa bàn vừa phát hiện một bé gái khoảng 1 tuần tuổi bị bỏ rơi (chưa có tên).  
Mau giay ben canh be gai so sinh bi bo roi viet gi ma nguoi dan xum lai xem?
Cháu bé bị bỏ rơi và mẩu giấy được tìm thấy trên người. 
Theo ông Nam, hiện giờ sức khỏe cháu bé hoàn toàn bình thườn, Xã cũng đã phát đi thông báo về việc nếu người thân cháu bé không liên hệ nhận cháu bé thì chính quyền địa phương sẽ giao cho gia đình nào đủ điều kiện chăm sóc nhận làm con nuôi, làm khai sinh cho cháu.
Trước đó, khoảng 5h sáng cùng ngày (12/2), người dân phát hiện một bé gái sơ sinh bị bỏ rơi trước cửa nhà ở gần nhà thờ Lác Nội tại xã Thanh Hương. Khi vào gần kiểm tra, người dân thấy cháu bé vẫn sống, trên người có mẩu giấy kèm theo nội dung: "Cháu nhờ cô hay bà nếu thương cháu, nuôi dùm cháu đứa trẻ này, cháu trót dại không thể lo cho bé được nên cháu phải làm như vậy. Cháu mong bà hoặc cô thương đứa trẻ dùm cháu".
Ngay sau khi phát hiện cháu bé, người dân đã báo lên chính quyền địa phương. Hiện tại chính quyền địa phương đã giao cho gia đình phát hiện cháu bé chăm sóc tạm thời. 
>>> Xem thêm video: Một bé gái bị bỏ rơi được phát hiện kịp thời.
(Nguồn: THGL)
Quang Thịnh

>> xem thêm

Bình luận(0)