Lời kể của nữ sinh bị giật điện thoại và kéo lê 20 mét

Google News

Thấy chuông điện thoại reo, nữ sinh dừng lại để nghe, khi vừa rút điện thoại ra nghe thì bất ngờ hai tên cướp từ sau lao đến với tốc độ cao giật chiếc điện thoại rồi kéo lê nữ sinh này khoảng gần 20 mét trên đường.

Theo những người dân gần khu vực xảy ra vụ việc, khoảng 17 giờ mọi người nghe thiếng la thất thanh, cùng tiếng động lớn.
Loi ke cua nu sinh bi giat dien thoai va keo le 20 met
Cơ quan công an khám nghiệm hiện trường. 
Khi chạy ra xem thì phát hiện em Lê Thị Hải A. (19 tuổi, quê ở Đồng Tháp), nằm bất tỉnh cùng chiếc xe máy trên đường Nguyễn Thị Minh Khai (cách quốc lộ 13 khoảng 500 mét), thuộc phường Thuận Giao (thị xã Thuận An, Bình Dương). Trên đường mọi người phát hiện những vệt dài như bị kéo lê.
Mọi người nhanh chóng đưa nữ sinh này đi bệnh viện và báo cơ quan công an đến hiện trường điều tra nguyên nhân vụ việc. Hiện tại, em A. bị nhiều vết thương trên người, khâu nhiều mũi trên đầu, tâm lý hoảng loạn, đang được chăm sóc và theo dõi tại khoa cấp cứu Bệnh Viện đa khoa Bình Dương.
“Sự việc diễn ra qua nhanh khiến em không kịp phản ứng gì cả, khi tỉnh dậy đã thấy mình trong bệnh viện”, em A. nói sợ hãi.
Theo lời kể của em A., em là sinh viên năm nhất một trường đại học trên địa bàn tỉnh Bình Dương. Vào thời điểm trên, sau khi tan học em điều khiển xe mô tô mang biển số 25M1-030.34 đi trên đường Nguyễn Thị Minh Khai hướng từ TP Thủ Dầu Một về thị xã Thuận An. Khi đến địa điểm trên thì điện thoại rung, em A. dừng xe sát lề đường rồi lấy điện thoại ra nghe.
Bất ngờ có hai thanh niên mặc áo đen, đi trên một xe mô tô, lao nhanh thì phía sau đến giật phăng chiếc thoại hiệu em đang cầm trên tay. Theo phản xạ em giằng lại chiếc điện thoại thì bị hai tên cướp kéo lê cả người lẫn xe khoảng gần 20 mét trên đường.
Được biết, vào thời điểm xảy ra vụ việc trên đoạn đường này vắng người, nên không ai nhìn thấy sự việc. Nhiều người dân nhìn thấy hiện trường cho rằng em A. bị giật điện thoại sau đó đuổi theo với tốc độ nhanh rồi bị ngã.
Hiện tại Công an phường Thuận Giao đã tiếp nhận vụ việc để tiếp tục điều tra làm rõ.
Theo Lê Ánh/PLO

>> xem thêm

Bình luận(0)