Vụ thảm sát người thân ở TP HCM: Nghi phạm vẫn còn lơ mơ!

Google News

(Kiến Thức) - Theo cơ quan điều tra, nghi phạm gây ra vụ thảm sát người thân ở TP HCM sau khi bị bắt giữ vẫn còn trong tình trạng lơ mơ như ngáo đá nên gây khó khăn cho công tác lấy lời khai. 

Liên quan đến vụ thảm sát người thân ở TP HCM gây rúng động dư luận, sáng 12/3, trao đổi với PV Kiến Thức, ông Nguyễn Tuấn Anh, Chủ tịch xã Xuân Thới Thượng, huyện Hóc Môn, TP HCM cho biết, nghi phạm là Nguyễn Hoàng Nam (26 tuổi) đang bị tạm giữ tại Công an huyện Hóc Môn.
Được biết, Nguyễn Hoàng Nam từng có một tiền án cướp tài sản, mới đi cải tạo về. Hiện đối tượng vẫn đang trong tình trạng lơ mơ như ngáo đá nên gây nhiều khó khăn cho công tác lấy lời khai. Công an cũng tiến hành test nhanh về ma túy đối với kẻ máu lạnh này.
Vu tham sat nguoi than o TP HCM: Nghi pham van con lo mo!
Đến sáng nay 12/3, người dân địa phương vẫn tập trung trước căn nhà ở xã Xuân Thới Thượng, huyện Hóc Môn để theo dõi vụ việc. 
Theo ông Nguyễn Tuấn Anh, nghi can Nguyễn Hoàng Nam trở về nhà ở xã Xuân Thới Thượng dùng hung khí sát hại người mẹ ruột 51 tuổi tên Dân. Sau đó, Nam tìm đến nhà bà nội của mình là bà Nguyễn Thị Liên (cụ Tư, 83 tuổi) sát hại bà nội trước khi chặt đứt lìa tay của cha ruột là Nguyễn Văn Đức (52 tuổi). Những người này chỉ mới về tạm trú trên địa bàn xã Xuân Thới Thượng khoảng 2 năm nay.
Vu tham sat nguoi than o TP HCM: Nghi pham van con lo mo!-Hinh-2
Người thân đang chuẩn bị lo hậu sự cho các nạn nhân. 
Đại diện Công an xã Xuân Thới Thượng cho biết, Nam có một người chị ruột và rất may thời điểm đối tượng gây ra vụ thảm sát kinh hoàng, người chị này không có mặt tại nhà nên thoát chết.
Công an xã Xuân Thới Thượng cũng xác nhận, buổi chiều trước khi dùng hung khí giết bà nội và cha mẹ ruột, hung thủ Nam đã giết một phụ nữ ở huyện Cần Đước, tỉnh Long An.
Kiến Thức tiếp tục thông tin vụ việc.
An Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)