Lên mạng tuyển người "phục vụ quý bà vui vẻ" để lừa tài sản của nhiều trai trẻ

Google News

Lực lượng chức năng vừa phát hiện và bắt giữ đối tượng có hành vi lên mạng tuyển người "phục vụ tình dục" rồi lừa đảo chiếm đoạt tài sản của nhiều trai trẻ. Đối tượng thuyết phục nạn nhân đưa tiền, trang sức, điện thoại cho anh ta quản lý rồi tẩu thoát.

Ngày 18/7, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Cái Răng (TP Cần Thơ) đã khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Xuân Lộc (24 tuổi, ngụ quận 8, TP.HCM) về hành vi “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.
Len mang tuyen nguoi
Lộc lên mạng tuyển người 'phục vụ tình dục' rồi lừa tài sản. (Ảnh: VNN). 
Theo điều tra, Lộc sử dụng tài khoản mạng xã hội Zalo bằng tên và hình ảnh của người khác rồi vào các nhóm chat làm quen, tìm các thanh niên có ý “phục vụ tình dục cho quý bà”, mỗi lần sẽ được trả từ 1,5 -2 triệu đồng.
Ai đồng ý tham gia Lộc yêu cầu gửi hình ảnh và số điện thoại. Sau đó Lộc tìm đến địa phương những người này để thuê khách sạn và liên lạc nói có “khách hàng” và yêu cầu bị hại đến các nhà nghỉ, khách sạn do gã chọn trước.
Khi họ lên phòng thì Lộc giả làm nhân viên nhà nghỉ, yêu cầu không được để hung khí và thiết bị ghi âm, ghi hình bên trong phòng vì “sự riêng tư của khách hàng”. Tin lời, các bị hại đưa tài sản cho Lộc và bị gã chiếm đoạt, tẩu thoát.
Ngày 9/7, khi đang thực hiện hành vi lừa đảo với 3 thanh niên tại cùng một khách sạn trên địa bàn phường Hưng Phú, quận Cái Răng thì bị lực lượng trinh sát bắt quả tang.
Theo Ngọc Phượng/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)