Lái xe rút dao đâm người sau va chạm có nồng độ cồn cao

Google News

(Kiến Thức) - Theo cơ quan công an, kết quả test cho thấy tài xế đâm người sau va chạm giao thông trên đường Nguyễn Chí Thanh (Hà Nội) có nồng độ cồn cao, vi phạm mức 0,9 miligam/1 lít khí thở.

Tiếp tục thông tin về vụ đâm người sau va chạm giao thông, ngày 21/3 cơ quan chức năng đã đưa tài xế Nguyễn Trọng Báu (SN 1973, ở xã Yên Phong, huyện Ý Yên, tỉnh Nam Định) về trụ sở để giải quyết.
Ngoài ra cảnh sát cho biết, thời điểm xảy ra vụ tai nạn lực lượng chức năng đã tiến hành đo nồng độ cồn của tài xế Báu. Kết quả cho thấy tài xế này vi phạm mức 0,9 miligam/1 lít khí thở.
Lai xe rut dao dam nguoi sau va cham co nong do con cao
Hình ảnh tài xế Báu (áo trắng) cùng chiếc xe ô tô ở hiện trường vụ tai nạn trước đó. 
Trong diễn biến liên quan, sáng cùng ngày, thông tin với PV anh Đào V.C (SN 1987, ở Hiệp Hòa, Bắc Giang), là anh trai của nạn nhân Đào N.A (SN 1994) cho biết, sau khi được các bác sĩ thực hiện phẫu thuật thì A., vẫn đang nằm trong phòng hồi sức cấp cứu của Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội).
Nhớ lại vụ việc, anh C., cho biết tối muộn ngày 20/3 N.A. đi ship xôi từ Chùa Láng xuống Kim Ngưu (Hà Nội) cho khách, nhưng đến đường Nguyễn Chí Thanh thì xảy ra vụ việc.
“Tôi và em trai làm nấu ăn tại một nhà hàng ở Lý Thường Kiệt. Em tôi bị đâm một nhát sâu ở bụng bên phải, nên thủng trực tràng và thủng gan”, - anh V.C thông tin.
Trước đó, tài xế Báu lái chiếc xe ô tô Hyundai màu trắng biển số 18A - 14085, chở theo một người phụ nữ đã đâm trúng anh A., đi xe máy biển số 29Y7 - 05678 trước cửa địa chỉ số 77 Nguyễn Chí Thanh (phường Láng Hạ, quận Đống Đa, TP Hà Nội).
Sau khi va chạm anh A., bị xe máy đè lên người đau quá và không thể đứng dậy được. Lúc này, nạn nhân đã dùng điện thoại gọi cho người thân.
Thấy vậy, tài xế Báu mở cửa xe xuống giằng co, cãi vã…, rồi bất ngờ rút dao đâm vào bụng anh A..
Tiếp nhận tin báo lực lượng chức năng đã khẩn trương đến hiện trường để khám nghiệm, điều tra.
Hiện cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ vụ đâm người ở Hà Nội.
Bảo Ngân

>> xem thêm

Bình luận(0)