Lại xảy ra vụ việc dâm ô với trẻ em

Google News

Khi đi về tới khách sạn phát hiện bé gái 14 tuổi đang nằm ngủ không khóa cửa, nam thanh niên đã thực hiện hành vi dâm ô với bé. 

Ngày 20.3, Công an quận 1, TP.HCM cho biết, đang tiếp tục lấy lời khai nghi can Nguyễn Thanh Tú (21 tuổi, ngụ tỉnh Khánh Hòa) để điều tra làm rõ về hành vi “Dâm ô với trẻ em”.
Lai xay ra vu viec dam o voi tre em
Nghi can tại cơ quan Công an. 
Nạn nhân là bé N.T.T.T (14 tuổi, ngụ quận 1).
Trước đó, Tú là nhân viên của khách sạn Đ.H.H ở phường Phạm Ngũ Lão, quận 1. Khoảng 3h ngày 18.3, Tú đi nhậu cùng với bạn và về đến khách sạn. Vừa đi vào, nam thanh niên phát hiện bé T đang nằm ngủ tại giường ở tầng trệt, không có ai.
Tú nảy sinh ý định đen tối nên đã tiến lại gần rồi thực hiện hành vi dâm ô bé gái. Do ngủ say nên bé T không biết. Đến khi tỉnh dậy phát hiện Tú bên cạnh nên kiểm tra vùng kín thì đã bị xâm hại.
Tú liền xin lỗi bé T và chạy ra ngoài sảnh của khách sạn ngồi chơi như không có chuyện gì.
Đến tối cùng ngày, bé T về nhà và được mẹ bé tắm cho thì phát hiện sự việc. Gia đình đã truy hỏi và bé gái đã kể toàn bộ sự việc. Bức xúc, gia đình đã đến Công an địa phương trình báo sự việc.
Tiếp nhận sự việc bé gái 14 tuổi bị dâm ô, Công an đã tiến hành mời Tú lên làm việc và khai nhận toàn bộ hành vi xâm hại tình dục trẻ em của mình. Hiện Công an đang tiến hành giám định và lấy mẫu ADN để làm rõ và xử lý.
Tên nạn nhân đã được thay đổi.

>> xem thêm

Bình luận(0)