Không chịu đi chơi, gái trẻ bị bạn trai tát rụng 4 cái răng

Google News

Sức khỏe của nữ sinh Nguyễn Thị Nguyệt (18 tuổi, ngụ thôn Bảo Thượng) đã trở lại bình thường sau gần 5 tháng bị bạn trai đánh gẫy 4 chiếc răng cửa.

Nguyệt yêu Đức được một thời gian thì phát hiện thanh niên này có nhiều điểm không phù hợp nên đã chủ động chấm dứt tình cảm. Tuy nhiên, Đức vẫn tìm mọi cách gặp Nguyệt để níu kéo.
Chiều ngày 19/8, ông Nguyễn Hồng Lĩnh - Chủ tịch UBND xã Sơn Quang, huyện Hương Sơn, Hà Tĩnh cho biết, sức khỏe của nữ sinh Nguyễn Thị Nguyệt (18 tuổi, ngụ thôn Bảo Thượng) đã trở lại bình thường sau gần 5 tháng bị bạn trai đánh gẫy 4 chiếc răng cửa.
Ngày 18/8, Nguyệt cùng với gia đình đến tham dự phiên xét xử lưu động đối tượng Cao Xuân Đức (23 tuổi, người đã gây ra vết thương cho Nguyệt). Tại phiên tòa, với tư cách là người bị hại, Nguyệt đã thể hiện mong muốn được bị cáo đề bù xứng đáng với tổn thất 11% sức khỏe.
Nguyệt thừa nhận, giữa mình và Đức có mối quan hệ yêu đương từ khoảng giữa năm 2015. Vẻ bề ngoài lãng tử, sành điệu của Đức đã khiến Nguyệt say đắm. Tuy nhiên, sau một thời gian yêu đương, Nguyệt nhận thấy giữa mình và Đức không hợp nhau.
Khong chiu di choi, gai tre bi ban trai tat rung 4 cai rang
Chân dung Cao Xuân Đức.
"Đức là người từng có tiền án về tội trộm cắp tài sản, trên địa bàn, Đức nổi nên giống như một thanh niên nghịch ngợm khiến đám bạn bè trang lứa phải nể sợ. Những người bạn của Đức thường đã bỏ học và có tính cách giống nhau..." - ông Tĩnh cho biết.
Cũng trong thời gian này, chuyện tình của Nguyệt bị cha mẹ phát hiện nên họ ra sức ngăn cản. Với lý do phải chuẩn bị ôn thi cho những năm cuối cấp, Nguyệt quyết tâm chủ động chia tay người bạn trai.
Với bản tính của mình, Đức cho rằng bị người yêu "đá" là điều nhục nhã với bạn bè nên không thể chấp nhận sự thật. Đức tìm mọi cách gặp bạn gái để níu kéo. Ban đầu, Đức ngọt nhạt nhưng khi Nguyệt cương quyết thì Đức lại có những lời lẽ dọa nạt.
Đến ngày 21/3/2016, sau 2 lần chủ động tìm gặp Nguyệt rủ đi chơi nhưng bị từ chối, Đức đã vung cây côn chuẩn bị sẵn trong người đánh khiến Nguyệt bị gẫy mất 4 chiếc răng.
Ông Nguyễn Huy Hoàng - Trưởng thông Bảo Thương, xã Sơn Quang cho biết: "Nguyệt hiện giờ đã đi học bình thường, 4 chiếc răng cửa cũng đã được khắc phục thẩm mỹ, khó ai có thể nhận ra đó là những chiếc răng giả. Mọi chi phí đều do gia đình Nguyệt tự chi trả".
Trao đổi nhanh với mẹ của nữ sinh bị đánh, bà cho biết: "Giờ mọi chuyện cũng trở lại binh thường rồi, con gái tôi không bị sốc nhiều như ngày đầu mới xảy ra chuyện nữa. Trong phiên tòa hôm trước, HĐXX cũng có nói tới chuyện gia đình Đức phải đền bù chi phí cho chúng tôi nhưng tới thời điểm này vẫn chưa thấy họ có hành động gì".
Theo Phunuonline

Bình luận(0)