Angelina Jolie bị tố "chơi bẩn" trong vụ ly hôn với Brad Pitt

Google News

Cuộc chiến ly hôn của Angelina Jolie và Brad Pitt dường như chưa dừng lại khi mà những câu chuyện quanh hai người ngày càng được hé mở.

Mới đây, một thông tin được xem là bất lợi cho Angelina Jolie khi cho rằng nữ diễn viên 41 tuổi đã tạo dựng hiện trường giả về cuộc ồn ào giữa cô và Brad Pitt cũng như con trai cả Maddox trên chuyến bay từ Pháp về Mỹ ngày 14/9.
"Đoạn băng ghi âm này đang tồn tại và nó sẽ chống lại Angelina Jolie nếu bị tung ra ngoài. Không ai muốn chơi "bẩn" như thế nhưng Angelina Jolie và những đồng sự của mình lại cố gắng hạ nhục uy tín Brad Pitt bằng hành động hèn hạ. Mục đích của họ là nhằm ngăn việc Brad trang giành quyền nuôi 6 con nhỏ", tờ The Sun viết.
Angelina Jolie bi to choi ban trong vu ly hon voi Brad Pitt
Cuộc chiến ly hôn của Jolie và Pitt vẫn vây quanh việc nuôi dưỡng 6 con nhỏ. 
Những thông tin này đưa ra ngay sau khi Brad Pitt được Sở Trẻ em và Dịch vụ gia đình Los Angeles tuyên bố không tiếp tục đều tra vụ bạo hành con cái của nam diễn viên 52 tuổi.
Trước đó, ngay sau khi Jolie nộp đơn xin ly hôn với lý do những khác biệt không thể hoà giải và vì sức khoẻ gia đình, ngay lập tức Brad Pitt bị cho là nghiện rượu, chất kích thích và có những hành vi thiếu kiểm soát. Chính lý do này đã giúp cho Jolie được quyền tạm thời nuôi con.
Angelina Jolie bi to choi ban trong vu ly hon voi Brad Pitt-Hinh-2
 
Để chứng minh mình vô tội và được gặp 6 con nhỏ, Brad Pitt đã rất hợp tác với cảnh sát và sẵn sàng đi xét nghiệm. Sau đó, anh đã được thăm các con nhưng với sự giám sát của nhân viên Sở dịch vụ trẻ em và gia đình.
Mới đây, Jolie tiếp tục được quyền nuôi con vô thời hạn trong giai đoạn tranh chấp ly hôn. Brad Pitt thì tuyên bố anh sẽ vẫn đeo đuổi vụ này để được quyền chia sẻ nuôi các con nhỏ cùng Jolie.
>>> Mời quý độc giả xem video về Hoa hậu Diệu Ngọc (nguồn Zing):
Theo Khánh Anh/Một Thế Giới

>> xem thêm

Bình luận(0)