Khởi tố nữ giúp việc cầm chân bé gái 14 tháng tuổi dốc ngược

Google News

(Kiến Thức) - Nữ giúp việc cầm hai chân bé gái 14 tháng tuổi ở Nghệ An dốc ngược rồi lắc qua lắc lại do bé quấy khóc đã bị khởi tố về hành vi hành hạ người khác

Chiều 16/12, thông tin từ công an TP Vinh (Nghệ An) cho biết, đơn vị này đã khởi tố bị can, tạm giam đối với Nguyễn Thị Doan (47 tuổi, trú tại huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An) để điều tra hành vi hành hạ người khác.
Khoi to nu giup viec cam chan be gai 14 thang tuoi doc nguoc
 
Theo đó, cơ quan công an đã xác định hành động quát mắng, ấn đầu, ném chăn, cầm chân dốc ngược bé gái 14 tháng tuổi của bà Doan là hành vi hành hạ người khác. Khi cháu bé sợ hãi, khóc thét, bà Doan không dừng mà tiếp tục những hành động mang tính hung bạo hơn.
Cụ thể, tối 4/12, anh Tú (trú tại phường Hưng Bình, TP Vinh) cùng vợ đi ra ngoài có việc và để con gái ở nhà cho bà Doan trông. Do bé gái quấy khóc, không chịu ngủ nên bà Doan đã to tiếng dọa nạt, sau đó cầm hai chân xách ngược cháu bé lên.
Chưa dừng lại ở đó, bà Doan tiếp tục xuống khỏi giường, cầm chân dốc ngược cháu bé rồi lắc qua lắc lại khiến bé gái không thể khóc được nữa mới dừng lại.
Đến sáng hôm sau, vợ anh Tú mở camera để xem lại thì phát hiện bà Doan có những hành động bạo hành con gái mình nên đã làm đơn tố cáo lên cơ quan công an.
Được biết, bà Doan được gia đình anh Tú thuê về làm giúp việc tại gia đình thông qua một công ty ở TP Vinh vào ngày 6/11, mức lương 4,5 triệu đồng/tháng.
Hiện, vụ việc Nguyễn Thị Doan bị khởi tố, bắt tạm giam về hành vi hành hạ người khác đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.
Mời quý vị độc giả xem thêm video: Camera ghi lại cảnh người giúp việc bạo hành cháu bé.
(Nguồn: Baonghean)
Quang Thịnh

>> xem thêm

Bình luận(0)