Khoe bốc đầu xe trên TikTok, thanh niên ở Hà Nội bị phạt hơn 4 triệu

Google News

Nam thanh niên không đội mũ bảo hiểm, lái xe máy bốc đầu rồi quay clip đăng tải lên mạng xã hội TikTok bị CSGT xử phạt hơn 4 triệu đồng.

Công an TP Hà Nội cho biết, lực lượng Công an huyện Thạch Thất vừa ra quyết định xử phạt 4,325 triệu đồng đối với N.Q.H. (trú tại xã Chàng Sơn, huyện Thạch Thất, Hà Nội) vì có hành vi lái xe máy bằng một bánh, không đội mũ bảo hiểm.
Cơ quan công an trước đó nhận được phản ánh của người dân về việc phát hiện một tài khoản trên mạng xã hội TikTok đăng tải clip 2 nam thanh niên đi xe máy không đội mũ bảo hiểm, bốc đầu xe gây mất trật tự an toàn giao thông.
Khoe boc dau xe tren TikTok, thanh nien o Ha Noi bi phat hon 4 trieu
N.Q.H ghi lại hình ảnh bốc đầu xe rồi đăng lên mạng xã hội. 
Sau đó, Công an huyện Thạch Thất nhanh chóng xác minh và triệu tập người lái xe máy có hành vi vi phạm đến trụ sở làm việc.
Tại cơ quan công an, N.Q.H thừa nhận hành vi lái xe máy không đội mũ bảo hiểm và bốc đầu xe rồi quay clip và đăng tải lên Tiktok.
Công an huyện Thạch Thất lập biên bản và ra quyết định xử phạt hành chính đối với N.Q.H. về các lỗi: không đội mũ bảo hiểm, lái xe mô tô chạy bằng một bánh đối với xe hai bánh, đồng thời tạm giữ phương tiện vi phạm.
Theo Tùng Lâm/VTC News

>> xem thêm

Bình luận(0)