Khách say rượu xúc phạm, hành hung nhân viên sân bay Thọ Xuân

Google News

(Kiến Thức) - Vừa qua, thông tin từ Cảng hàng không Thọ Xuân (Thanh Hóa) cho biết, đã có một hành khách say rượu, buông lời thóa mạ, xúc phạm rồi hành hung nhân viên sân bay.

Theo đó, vào khoảng 20h25 ngày 1/6, tại khu vực kiểm tra soi chiếu hành khách, hành lý xách tay, hành khách Lê Văn Hùng (38 tuổi, trú tại xã Xuân Quang, huyện Thọ Xuân, Thanh Hóa) đi chuyến bay VJ247 từ Thanh Hóa - TP.HCM, dự kiến cất cánh lúc 20h55, đã có biểu hiện say rươụ, xúc phạm, hành hung nhân viên sân bay Thọ Xuân.
Khach say ruou xuc pham, hanh hung nhan vien san bay Tho Xuan
 3 đối tượng tham gia hành hung nhân viên cảng hàng không Thọ Xuân vào năm 2018. Ảnh minh họa.
Người đàn ông này đã không tuân thủ sự hướng dẫn của nhân viên kiểm soát an ninh. Khi bị nhắc nhở, Hùng ôm cổ anh Chu Đình Tâm (nhân viên sân bay) rồi vật anh này xuống đất.
Khi bị an ninh bắt giữ, còng tay, Hùng tiếp tục vung tay bị còng đập vào vùng trán bên trái nhân viên kiểm soát an ninh Cao Đức Sơn, gây chảy máu.
Đối tượng sau đó đã được bàn giao cho Đồn Công an Mục Sơn và Công an huyện Thọ Xuân (Thanh Hóa) xử lý theo quy định.
Theo Cục Hàng không Việt Nam, đây là vụ việc mang tính chất nghiêm trọng, đe dọa sức khỏe, tính mạng của nhân viên kiểm soát an ninh hàng không đang làm nhiệm vụ, gây ảnh hưởng đến tình hình an ninh trật tự, uy hiếp đến an ninh hàng không tại Cảng hàng không Thọ Xuân.
Trước đây vào ngày 23/11/2018, cũng tại sân bay Thọ Xuân, 3 đối tượng gồm Phạm Hữu An, Lê Văn Nhị, Lê Trung Dũng (cùng trú ở Thanh Hóa) ra sân bay tiễn người quen cũng có hành vi hành hung nhân viên hàng không Lê Thị Giang và tấn công cả những người vào can ngăn. Các đối tượng côn đồ sau đó đã bị khởi tố hình sự. 
Quý An

>> xem thêm

Bình luận(0)