Kết đắng cho tài xế xe buýt đánh hành khách đòi đi vệ sinh

Google News

"Tuy khách hàng có thái độ, lời nói không tốt nhưng cách hành xử của nhân viên xe buýt như vậy là không được, chúng tôi đã đình chỉ 2 nhân viên này", Giám đốc Công ty vận tải nói.
 

Sáng 3/11, ông Lê Đức Thọ, Giám đốc Công ty cổ phần Vận tải Thọ Lam tại huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh), cho biết đã đình chỉ tài xế Trần Mạnh Hùng (30 tuổi) và phụ xe Phan Mạnh Hùng (25 tuổi) do đánh nhau với nhóm hành khách đi trên xe.
Theo ông Thọ, sau khi nhận được thông tin, công ty đã phối hợp với Công an huyện Đức Thọ để làm rõ. Riêng việc 2 nhân viên gọi thêm người để “hỗn chiến” với hành khách thì công ty không nắm được và sẽ làm việc cụ thể với 2 nhân viên này để làm rõ.
“Tuy khách hàng có thái độ, lời nói không tốt nhưng cách hành xử của nhân viên mình như vậy là không được”, ông Thọ nói với Zing.vn.
Ket dang cho tai xe xe buyt danh hanh khach doi di ve sinh
Tài xế và phụ xe đánh nhau với nhóm khách bên đường tại huyện Đức Thọ (Hà Tĩnh). Ảnh: Tiến Đạt. 
Trước đó, chiều 2/11, một nhóm khách đi xe buýt Thọ Lam (Hà Tĩnh) đến địa phận huyện Đức Thọ thì xảy ra mâu thuẫn với lái, phụ xe. Vụ việc xuất phát từ việc nhóm người này liên tục đòi dừng xe đi vệ sinh.
Tài xế Hùng cho biết trên hành trình đi thì nhóm khách này liên tục xin dừng xe để đi vệ sinh, khiến tài xế và phụ xe bức xúc. Hai bên xảy ra cãi vã dẫn đến đánh nhau khiến nhiều hành khách khác đi trên xe hoảng sợ.
Sau vụ hỗn chiến trên xe, tài xế đã dừng xe tại địa phận xã Đức Thịnh, huyện Đức Thọ, rồi gọi thêm nhóm người khác đến đánh lại nhóm khách này, khiến 2 hành khách phải nhập viện.
Anh Đặng Văn Mạnh (hành khách đi trên xe buýt) cho biết lúc xảy ra sự việc đánh nhau trên xe, nhiều người hoảng loạn nên tài xế dừng xe về bên đường. Lúc này, thấy có 4 nam thanh niên đi xe máy tới cầm gậy 3 khúc đánh vào đầu 2 người trong nhóm khách.
Thiếu tá Nguyễn Trường Thi, Phó trưởng Công an huyện Đức Thọ, cho biết đơn vị đã nắm bắt vụ việc, tuy nhiên vẫn chưa liên hệ được những hành khách trên xe.
Ket dang cho tai xe xe buyt danh hanh khach doi di ve sinh-Hinh-2
 Vị trí đánh nhau cách ngã tư Trỗ, huyện Đức Thọ, Hà Tĩnh khoảng 500m. Ảnh: Google Maps.

Theo Tiến Đạt/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)