Kẻ lạ mặt vào tận nhà định bắt cóc bé 1 tuổi

Google News

Ông Đỗ Huy Quang - xã đội trưởng La Bằng, huyện Đại Từ, Thái Nguyên xác nhận, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ bắt cóc trẻ em không thành.

Liên quan đến sự việc kẻ lạ mặt xông vào tận nhà, giằng co bé gái 1 tuổi với bà nội của bé khiến dư luận hoang mang, trao đổi với báo Phụ Nữ TP.HCM, ông Đỗ Huy Quang - xã đội trưởng La Bằng, huyện Đại Từ, Thái Nguyên xác nhận, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ bắt cóc trẻ em không thành.
Sự việc xảy ra vào khoảng 10h sáng ngày 19/8 tại nhà ông Nông Văn Bộ (trú tại xóm Lau Sau, xã La Bằng). Tại thời điểm trên, trong nhà chỉ có bà Hứa Thị Tói (79 tuổi) và cháu nội là Nông Diệp C. (1 tuổi, con của anh Bằng).
Ke la mat vao tan nha dinh bat coc be 1 tuoi
Văn bản thông báo của Công an xã La Bằng đến người dân địa phương nhằm cảnh giác. 
Có một người đàn ông khoảng 30 tuổi vào nhà bà Tói chơi. Đối tượng này xin bà Tói nước uống và gợi ý bế hộ bé C. Tuy nhiên, khi vừa bế bé gái, người đàn ông này định bỏ chạy thì bà Tói phát hiện và giằng co bé C. khiến cháu đau và gào khóc, cùng lúc bà Tói hô hào hàng xóm.
Do quá hoảng sợ, đối tượng bắt cóc liền buông bé C. xuống, lên xe máy bỏ chạy.
Bình thường, dân cư thưa thớt, mọi người lại đi làm nên không mấy ai ở nhà. Khi nghe tiếng tri hô của bà Tói có vài người chạy ra nhưng đã không bắt được đối tượng bắt cóc.
Ông Quang nhận định: "Đúng là không phải người dân trong xã vì lúc chạy ra còn nhầm đường, lộn đi lộn lại mới ra được đường to".
Vài ngày trước, người đàn ông này cũng đã từng có lần vào nhà bà Tói chơi để thăm dò. Nhưng lần sau mới lộ rõ ý đồ hơn.
Lần nào vào người đàn ông này cũng bịt khẩu trang kín nên bà Tói không nhận ra. Bà chỉ nhớ rằng, đối tượng này da ngăm đen và đi xe wave màu đỏ, mặc áo màu ghi xám, quần dài màu vàng.
"Mẹ cháu làm giáo viên mầm non nên đi làm vắng, còn bố cháu cũng đi làm ở công ty, 1-2 tuần mới về một lần. Bình thường cháu ở nhà với ông bà nội, nhưng hôm đó chỉ có mỗi bà Tói ở nhà. Đối tượng này đã theo dõi từ lâu", ông Quang cho biết.
Trao đổi thêm, một vị lãnh đạo công an xã La Bằng cho hay, ngay sau khi sự việc xảy ra, chính quyền địa phương đã phát đi thông báo cho người dân cảnh giác, đề phòng trường hợp tương tự.
Vị đại diện chia sẻ: "Rất may mắn là bé gái đã không bị cướp đi, nhưng sự việc này có thể đã gây hoang mang cho người dân, vì vậy, ngay trong ngày 19/8, công an xã La Bằng đã có văn bản cảnh báo đến người dân địa phương và 3 trường học trên địa bàn.
Tuy nhiên vụ việc bắt cóc chỉ là nghi vấn, chưa có căn cứ xác định cụ thể. Hiện Công an huyện đang tiến hành điều tra, phối hợp với địa phương để xác định đối tượng này từ đâu đến, vị lãnh đạo cho biết thêm.
>>> Mời quý độc giả xem video Những vụ bắt cóc táo tợn (nguồn Youtube):
Theo Báo Phụ Nữ

Bình luận(0)