Hốt hoảng chứng kiến người đàn ông tẩm xăng tự thiêu

Google News

(Kiến Thức) - Người dân phố Quang Trung (Hải Phòng) vô cùng hoảng hốt chứng kiến người đàn ông hàng xóm tẩm xăng rồi châm lửa tự thiêu. 

Theo tin từ Công an quận Hồng Bàng (TP Hải Phòng), đơn vị này đang điều tra làm rõ vụ việc một người đàn ông tự thiêu tại căn nhà số 182, phố Quang Trung (phường Phạm Hồng Thái, quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng).
 Nơi xảy ra vụ việc.
Trưa ngày 2/1/2018, người dân phát hiện ông Hường đổ xăng vào người và châm lửa. Dù người dân đã gọi cứu hỏa và tiến hành dập lửa nhưng do ngọn lửa bùng lên nhanh nên nạn nhân đã tử vong. Ngoài nạn nhân tử vong, vụ cháy không gây nhiều thiệt hại đến tài sản.
Ngay lập tức, người dân đã thông tin lên lực lượng chức năng. Công an quận Hồng Bàng đã phối hợp với các cơ quan chức năng có mặt phong tỏa hiện trường vụ việc để điều tra làm rõ.
Hàng xóm của nạn nhân cho biết, ông Hường là chủ tầng 1 của căn nhà 182 phố Quang Trung. Thời gian qua, ông Hường tận dụng tầng 1 để hành nghề sửa xe, rửa xe máy.
Clip người dân bàng hoàng theo dõi thông tin vụ việc:
Nguyên nhân người đàn ông tự thiêu đang được làm rõ. Tuy nhiên, một số người dân địa phương cho rằng, rất có thể liên quan đến việc tranh chấp ngôi nhà trên khi người nhà bán tầng hai của căn nhà cho người khác trong khi ông Hường không chấp nhận.
Một số hình ảnh từ hiện trường vụ việc:
 
 
 
 
 
Hải Ninh

>> xem thêm

Bình luận(0)