Hot girl Bình Dương Trương Thị Cao Thảo “chơi” chiêu gì lừa đảo 160 tỷ đồng?

Google News

(Kiến Thức) - Qua hình thức huy động vốn để kinh doanh các loại vải, “hot girl” Trương Thị Cao Thảo đã gom được số tiền trên 160 tỷ đồng của 12 nạn nhân. Trong đó, có ba người bị lừa nhiều nhất với số tiền là 30 tỷ, 40 tỷ và 80 tỷ đồng.

Chiều ngày 22/9, đối tượng Trương Thị Cao Thảo (33 tuổi, ngụ phường Phú Thọ, TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương) – kẻ lừa đảo hơn 160 tỷ đồng đã đến Công an tỉnh Bình Dương đầu thú.
Dư luận quan tâm, “hot girl” Bình Dương - Trương Thị Cao Thảo đã dùng chiêu trò gì để lừa được số tiền lên đến hơn 160 tỷ đồng?
Điều tra ban đầu cho thấy, qua hình thức huy động vốn để kinh doanh các loại vải, Trương Thị Cao Thảo đã gom được số tiền trên 160 tỷ đồng của 12 nạn nhân. Trong đó, có ba người bị lừa nhiều nhất với số tiền là 30 tỷ, 40 tỷ và 80 tỷ đồng.
Hot girl Binh Duong Truong Thi Cao Thao “choi” chieu gi lua dao 160 ty dong?
“Hot girl” Bình Dương Trương Thị Cao Thảo. 
Trước đó, ngày 17/9 Công an tỉnh Bình Dương đã phát đi thông báo truy tìm Trương Thị Cao Thảo. Sau khi lừa đảo qua hình thức huy động vốn để buôn bán các loại vải trót lọt và chiếm đoạt tiền của các bị hại, Trương Thị Cao Thảo đã bán căn nhà tại khu biệt thự Tiamo Phú Thịnh.
Ngày 28/8, sau khi lừa đảo được số tiền lớn, “hot girl” Bình Dương Trương Thị Cao Thảo bỏ đi khỏi địa phương cùng với con gái ruột và bạn của Thảo là Võ Tường Duy (35 tuổi) trên ô tô biển số 61A-492.21.
Quá trình điều tra, xác minh vụ án, thông qua 12 người bị hại cung cấp, cảnh sát cho biết, hiện vẫn còn rất nhiều người dân bị Trương Thị Cao Thảo chiếm đoạt số tiền rất lớn với hình thức như trên nhưng chưa đến Cơ quan CSĐT tố giác.
Do đó, công an đề nghị các nạn nhân có thể liên hệ với Văn phòng Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương để tố giác, cũng như cung cấp các thông tin, tài liệu liên quan để xác minh làm rõ vụ án.
Hiện Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương đang tạm giữ Thảo để điều tra hành vi "Lừa đảo chiếm đoạt tài sản" để điều tra làm rõ vụ án trên.
Hải Ninh

>> xem thêm

Bình luận(0)