Hé lộ uẩn tình khiến chồng giết vợ thả xác trôi sông

Google News

Sau khi hạ sát người vợ, Huỳnh Kim Thiện thả xác vợ xuống sông để phi tang rồi bỏ trốn. Sau 4 ngày lẩn trốn ở Hậu Giang, người đàn ông này nghĩ quẩn định lao vào xe tải để tự vẫn thì được các trinh sát kịp thời ngăn cản và đưa về quy án.

Giết vợ xong gọi điện thông báo cho con trai
Công an TP Cần Thơ cho biết, qua điều tra xác minh bước đầu, cơ quan công an đã tạm giữ đối với ông Huỳnh Kim Thiện (SN 1965, ngụ ấp Đông Thạnh, xã Đông Thuận, huyện Thới Lai, TP Cần Thơ).
Ông Thiện bị trinh sát bắt giữ khi đang lẩn trốn ở huyện Châu Thành A (tỉnh Hậu Giang). Ông là nghi phạm đã ra tay sát hại vợ là bà C.T.N. (SN 1967) rồi ném xác xuống sông phi tang.
Hiện trường nơi phát hiện thi thể nạn nhân. 
Rạng sáng 27/5, khi người đàn ông giết vợ này có ý định đâm vào xe tải để tự tử thì các trinh sát, công an xuất hiện kịp thời ngăn chặn. Trước đó, sáng 23/5, một người chạy đò ở ấp Đông Thạnh, xã Đông Thuận đưa một nhóm phụ huynh sang sông để đến trường họp.
Khi đò chạy được nửa sông, nhiều phụ huynh bất ngờ nhìn thấy một xác chết đang trôi lập lờ cạnh đám lục bình nên hô hoán.
Ban đầu, mọi người nghĩ nhìn nhầm, chỉ là búp bê nhưng khi đến gần mới tá hỏa phát hiện đó là thi thể người trong tư thế nằm ngửa. Nhìn rõ khuôn mặt nên người dân địa phương nhận ra ngay đó chính là thi thể bà N. mất tích tối hôm trước.
Ngay khi tiếp nhận tin báo, Công an huyện Thới Lai và các phòng nghiệp vụ Công an TP.Cần Thơ có mặt tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để phục vụ công tác điều tra. Trên thi thể nạn nhân, phát hiện nhiều vết chém, đánh vào vùng đầu, mặt.
Tại nhà nạn nhân, công an thu giữ 1 cây búa, nghi là hung khí gây ra cái chết cho nạn nhân. Qua các thông tin mà người nhà nạn nhân cung cấp, công an khoanh vùng ông Thiện là người chồng vào diện nghi phạm số 1.
Theo người nhà nạn nhân, sau khi gây án, ông Thiện đã rời khỏi hiện trường. Nhưng chỉ vài giờ sau khi gây án, ông Thiện bất ngờ điện thoại cho con trai thông báo đã giết vợ và về vớt xác.
Theo chính quyền địa phương, khoảng 5–6 năm nay, vợ chồng ông Thiện, bà N. sống ly thân nhau nhưng vẫn ở chung nhà với đứa con gái út.
Theo dự kiến, ngày 6/6 tới đây, ông Thiện và vợ sẽ giải quyết vụ ly hôn, nhưng chưa tới ngày giải quyết thì xảy ra vụ việc đau lòng.
“Ở xóm này, ông Thiện là người hiền lành, không rượu chè nhưng có tính hay ghen. Hàng ngày, ông ấy thường ở nhà, còn bà N. thì đảm trách công việc đưa đò, đây được xem là thu nhập chính của gia đình”, một người dân địa phương nói.
Thấy vợ nói chuyện với đàn ông là nổi điên
Theo người dân địa phương, vợ chồng ông Thiện bà N. sống với nhau hơn 20 năm qua và có 3 người con đã lớn. Hai người con trai đã có gia đình và sống riêng. Ở nhà chỉ còn có vợ chồng ông và người con gái út vẫn còn đi học.
Gia đình trước đây sống rất hạnh phúc. Tuy nhiên, khoảng mấy năm nay, giữa hai vợ chồng có nhiều dấu hiệu rạn nứt.
Theo con trai của nạn nhân, nghi phạm rất ít nhậu nhưng tính khí thất thường lại hay ghen tuông vô cớ. “Mỗi lần mẹ nói chuyện với đàn ông đi đò là cha ghen rồi kiếm cớ gây chuyện.
thấy vợ nói chuyện với đàn ông là nổi điên Theo người dân địa phương, vợ chồng ông Thiện bà N. sống với nhau hơn 20 năm qua và có 3 người con đã lớn.
Hai người con trai đã có gia đình và sống riêng. Ở nhà chỉ còn có vợ chồng ông và người con gái út vẫn còn đi học. Gia đình trước đây sống rất hạnh phúc.
Tuy nhiên, khoảng mấy năm nay, giữa hai vợ chồng có nhiều dấu hiệu rạn nứt. Theo con trai của nạn nhân, nghi phạm rất ít nhậu nhưng tính khí thất thường lại hay ghen tuông vô cớ. “Mỗi lần mẹ nói chuyện với đàn ông đi đò là cha ghen rồi kiếm cớ gây chuyện.
Theo Phan Thành/phapluatplus.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)