Hai nữ tiếp viên VASCO "hỗn chiến" khi máy bay vừa tới TSN

Google News

(Kiến Thức) - Ngay khi chuyến bay vừa hạ cánh xuống phi trường Tân Sơn Nhất, TP HCM, 2 nữ tiếp viên VASCO đã lao vào đánh nhau trước sự chứng kiến của nhiều người.

Đến hôm nay 7/11, các đơn vị liên quan và Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất (quận Tân Bình, TP.HCM) vẫn đang làm rõ nguyên nhân 2 nữ tiếp viên VASCO đánh nhau khiến một người bị thương.
Hai nu tiep vien VASCO
 Ảnh minh họa.
Vụ việc xảy ra vào ngày 4/11 khi hai tiếp viên của Công ty Bay dịch vụ hàng không Vasco vừa hoàn thành chuyến bay OV8060 (Cà Mau - TP.HCM).
Khi đó, nữ tiếp viên trưởng và nữ tiếp viên T. do có mâu thuẫn trước đó nên cả 2 lao đánh nhau trước sự chứng kiến trong ngỡ ngàng của nhiều người. Vụ việc khiến nữ tiếp viên T. phải đi bệnh viện.
Đại diện VASCO cho biết nguyên nhân hai nữ tiếp viên đánh nhau là do mâu thuẫn cá nhân. Sự việc xảy ra khi chuyến bay đã hoàn tất, các tiếp viên đang trên đường ra về nên không ảnh hưởng đến an toàn bay.
“Việc 2 tiếp viên đánh nhau là rất phản cảm. Công ty đang cắt lịch bay của 2 tiếp viên để chờ hướng xử lý tiếp theo”, đại diện Vasco cho biết.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)