Hai người đột tử nghi do nắng nóng ở Hà Nội

Google News

(Kiến Thức) - Hai người đang đi đường dưới tiết trời nắng nóng trên 40 độ C ở Hà Nội đã đột nhiên tử vong.

Vụ việc đột tử nghi do nắng nóng xảy ra vào khoảng 9h ngày 5/6, tại phố Xã Đàn (Hà Nội). Nạn nhân đang đi dưới trời nắng nóng đột nhiên tử vong là một cụ bà khoảng 70 tuổi.
Theo một số người dân có mặt tại hiện trường, cụ bà trên trước khi tử vong đang đi xe máy từ hướng Xã Đàn ra Ô Chợ Dừa (Hà Nội). Tuy nhiên, di chuyển đến trước cửa nhà số 326 Xã Đàn, bỗng dưng có biểu hiện chóng mặt, rồi ghé vào bên đường và gục xuống. Trong khi đó, trên giỏ xe máy của nạn nhân vẫn còn nguyên một túi đá lạnh.
Hai nguoi dot tu nghi do nang nong o Ha Noi
 Hiện trường xảy ra vụ việc.
Phát hiện vụ việc, người dân quanh đó đã nhanh chóng sơ cứu, đồng thời gọi cấp cứu, nhưng ít phút sau, nạn nhân đã tắt thở. Đến 10h40 cùng ngày, lực lượng chức năng cùng gia đình đã đưa thi thể nạn nhân tử vong dưới trời nắng về nhà tang lễ Bệnh viện Bạch Mai.
Cũng trong trưa nay, bà Nguyễn Thị Kim Dung - Chủ tịch UBND thị trấn Đông Anh (huyện Đông Anh, Hà Nội) - cho biết, vào khoảng 15h ngày 3/6, tại tuyến đường thôn Lễ Pháp (thị trấn Đông Anh, Hà Nội), nắng nóng đã làm một người đàn ông khoảng 45 tuổi tử vong.
Theo bà Dung, thời điểm trên, người dân lưu thông trên tuyến đường thấy nạn nhân gục bên gốc cây nhiều giờ. Thấy vậy, người dân lại kiểm tra nhưng nạn nhân đã tử vong.
Bà Dung cho biết thêm: “Trên tay của nạn nhân có xăm dãy số 1972. Nạn nhân khoảng 45 tuổi, không mang theo giấy tờ tùy thân. Chúng tôi đã thông tin trên hệ thống loa truyền thanh của 23 xã nhưng đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có người thân đến nhận thi thể.  Nguyên nhân khiến người đàn ông tử vong có thể là do nắng nóng".
Hiện cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ.
Bảo Ngân

Bình luận(0)