Hà Tĩnh: Bắt nghi phạm đâm 3 người trong một gia đình thương vong

Google News

Công an thành phố Hà Tĩnh bắt được đối tượng Lê Minh Hải là nghi phạm liên quan đến vụ án mạng, khiến 3 người trong một gia đình ở phường Hà Huy Tập thương vong.

Tối 28/9, thông tin từ Công an thành phố Hà Tĩnh, tỉnh Hà Tĩnh cho biết đơn vị này đã bắt được đối tượng Lê Minh Hải là nghi phạm liên quan đến vụ án mạng xảy ra vào trưa cùng ngày, khiến 3 người trong một gia đình ở phường Hà Huy Tập thương vong.

Đối tượng Lê Minh Hải, sinh năm 1983, trú phường Hà Huy Tập, thành phố Hà Tĩnh, tỉnh Hà Tĩnh.

Trước đó, vào khoảng 13 giờ ngày 28/9, tại hộ gia đình bà Nguyễn Thị Vân, 71 tuổi, ở tổ dân phố 4, phường Hà Huy Tập, thành phố Hà Tĩnh, đối tượng Lê Minh Hải đã xông vào nhà, dùng dao đâm, khiến 1 người chết và 2 người bị thương nặng.

Theo một số nhân chứng cho biết vào thời điểm trên, bà Nguyễn Thị Vân cùng với hai con gái là Bùi Thị Quỳnh, sinh năm 1980 và Bùi Thị Nhung, sinh năm 1973, đang ở trong nhà, bất ngờ bị đối tượng Lê Minh Hải xông vào dùng dao đâm khiến cả ba bị thương nặng phải nhập viện cấp cứu.

Do vết thương quá nặng, chị Bùi Thị Nhung đã tử vong trên đường đi cấp cứu. Bà Vân và chị Bùi Thị Quỳnh bị thương rất nặng, rơi vào tình trạng nguy kịch. Sau khi gây án, đối tượng Lê Minh Hải đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Nhận được tin báo, Công an thành phố Hà Tĩnh nhanh chóng phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Hà Tĩnh có mặt tại hiện trường, tiến hành điều tra vụ việc và truy bắt đối tượng.

Đến 18 giờ cùng ngày, lực lượng chức năng đã bắt giữ Lê Minh Hải tại huyện Hưng Nguyên, tỉnh Nghệ An, cách hiện trường vụ án khoảng hơn 70km.

Hiện, đối tượng Lê Minh Hải đã được di lý về Công an thành phố Hà Tĩnh để phục vụ công tác điều tra./.

Theo PV (TTXVN/Vietnam+)

>> xem thêm

Bình luận(0)