Hà Nội: Sau tiếng nổ lớn, cửa hàng gas bốc cháy ngùn ngụt

Google News

(Kiến Thức) - Sau tiếng nổ lớn, người dân nhìn thấy lửa bốc cháy ngùn ngụt từ phía trong một ngôi nhà chứa đầy bình gas tại Mễ Trì Thượng (phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội).

Lúc 15h30 ngày 24/10, các lực lượng chức năng vẫn đang phong tỏa hiện trường ngôi nhà số cấp 4 được đánh số 248 Mễ Trì Thượng (phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội) để khám nghiệm, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ nổ xảy ra vào khoảng 14h cùng ngày.
Ha Noi: Sau tieng no lon, cua hang gas boc chay ngun ngut
 Hiện trường vụ việc.
Một nhân chứng cho hay, thời điểm trên họ nhìn thấy một nhóm thợ sửa mái nhà đến đó làm việc, được khoảng 15 phút thì ngửi thấy khí gas bên trong nhà 248 Mễ Trì Thượng, ít giây sau là một tiếng nổ lớn vang xa, rồi lửa bốc cháy ngùn ngụt.
Tiếp nhận tin báo lực lượng chức năng khẩn trương đến hiện trường để xử lý. Bước đầu xác định, không có ai tử vong.
Ha Noi: Sau tieng no lon, cua hang gas boc chay ngun ngut-Hinh-2
Vụ việc xảy ra làm người dân khiếp sợ. 
Ghi nhận của PV Kiến Thức tại hiện trường nhiều bình gas đủ kích cỡ từ trong ngôi nhà số 248 đã được chuyển hết ra ngoài đường, chăn chiếu, đồ đạc bên trong bị xáo trộn vẫn còn nằm dưới đất.
Để phục vụ công tác điều tra, khám nghiệm cảnh sát phải hướng dẫn người dân và phương tiện đi qua hiện trường di chuyển theo một con đường khác.
Hiện nguyên nhân xảy ra vụ việc đang được làm rõ.
Mạnh Hưng

>> xem thêm

Bình luận(0)