Hà Nội: Hãi hùng hai bé trai bị đàn chó tấn công cắn xé

Google News

(Kiến Thức) - Đàn chó cắn hai em bé đang chơi đùa khiến người dân xung quanh hãi hùng gồm 4 con, trước đó chúng từng cắn chủ nhà và một bé trai khác.

Ngày 5/12, em Nguyễn N.A (trú tại Hoàng Mai và đang học lớp 4 của một trường tiểu học trên địa bàn Hà Nội) vẫn đang phải nghỉ học ở nhà để theo dõi vết thương bị chó cắn.
Gia đình cho biết, khoảng 20h ngày 2/12, em N.A., cùng bạn là Trương K. A. đang chơi đùa trong ngõ ngay trước cửa nhà bên cạnh thì bất ngờ bị 4 con chó lao tới giằng xé. Lúc này, em K.A, nhanh chân chạy thoát được, còn N.A., bị cắn nhiều vết sâu ở bắp chân.
Ha Noi: Hai hung hai be trai bi dan cho tan cong can xe
 
Ngay khi phát hiện sự việc hai bé trai bị đàn chó cắn người thân đã đưa N.A., đến bệnh viện 108 sơ cứu rồi chuyển sang bệnh viện Xanh - Pôn để điều trị và được ra viện sau một ngày theo dõi.
Trao đổi với PV, bà Nguyễn Thị Nước (70 tuổi, bà của N.A) cho biết, đàn chó này gồm 4 con, từng cắn chủ nhà và cắn một bé trai khác trong ngõ. Nửa năm trước, sau khi đàn chó tấn công K. A. (bạn của N.A) chủ nhà đã đưa chúng đi tiêm phòng dại. Lần này, cháu N.A, lại bị cắn khiến cả khu phố thêm một lần nữa hoang mang.
Ha Noi: Hai hung hai be trai bi dan cho tan cong can xe-Hinh-2
 
“N.A. đã được tiêm phòng uốn ván và kháng sinh, chưa tiêm phòng dại vì đang chờ theo dõi thêm. Chủ của đàn chó cũng đã hứa sau khi hết thời gian theo dõi phát bệnh dại thì đàn chó này sẽ được bán”, - bà Nước cho biết thêm.
Bảo Ngân

>> xem thêm

Bình luận(0)