Hà Nội: Bé gái 9 tuổi bị ‘yêu râu xanh’ giở trò đồi bại

Google News

Nhìn thấy con mệt mỏi, người mẹ gặng hỏi thì được biết trong lúc ở nhà một mình con gái bị một gã ‘yêu râu xanh’ xâm hại tình dục.

Trao đổi tin nhanh với PV báo Người Đưa Tin sáng ngày 18/11, ông Nguyễn Văn Thá – Chủ tịch UBND xã Thạch Hòa (Thạch Thất – Hà Nội) cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ một bé gái bị gã "yêu râu xanh" xâm hại tình dục tại nhà riêng hôm 15/11.
Nạn nhân là cháu Ph.Ng.A (9 tuổi) ở huyện Thạch Thất, Hà Nội.
Ha Noi: Be gai 9 tuoi bi ‘yeu rau xanh’ gio tro doi bai
 Ảnh minh họa.
Theo đó, vụ việc xảy ra vào khoảng 9h ngày 15/11. Theo lời người dân cho biết, vào khoảng thời gian trên, trong lúc Đào Sĩ T. (SN 1963, trú tại khu 13, của xã) đi sang nhà cháu Ng.A. Lúc đó, chỉ có một mình Ng.A ngồi ở trong nhà xem tivi.
Đường làng ở khu 13, xã Thạch Hòa, nơi nghi can sinh sống.
Thấy vậy, thú tính trong người nổi lên, T. đã giở trò đồi bại với cháu Ng.A ngay tại ghế. Ngay sau đó, T. đi về nhà như không có chuyện gì xảy ra.
Đến trưa cùng ngày, mẹ của Ng.A đi làm về nhà thấy con nằm ở giường với biểu hiện mệt mỏi và không cắm cơm. Thấy con như vậy nên hai mẹ con đã nấu mì ăn.
Trong lúc đang ăn mì, mẹ của Ng.A nhận được điện thoại của Đào Sĩ T. - người trong xóm nên nghe. Quá sợ hãi, Ng.A sợ hãi chạy lên tầng.
Nghi có chuyện chẳng lành, mẹ của Ng.A gắng gượng hỏi con thì tá hỏa được biết Ng.A vừa bị T. giở trò đồi bại. Quá bức xúc, gia đình đến đồn công an huyện Thạch Thất trình báo sự việc nhờ giải quyết.
Nhận được thông tin, công an huyện Thạch Thất đã nhanh chóng có mặt tại địa phương, tiến hành triệu tập nghi can Đào Sĩ T. để phục vụ công tác điều tra. Đồng thời, mời cháu Ng.A và người thân gia đình lên làm việc.
Ông Nguyễn Văn Thá – Chủ tịch UBND xã Thạch Hòa cho biết, sau khi vụ việc xảy ra, gia đình cháu Ng.A đến trình báo đến đồn công an huyện Thạch Thất ở gần đó. Sau đó, lực lượng công an huyện đã xuống làm việc với gia đình nạn nhân.
Ông Thá cho hay, nghi phạm Đào Sĩ T. đã được triệu tập lên Công an huyện. Do chưa thực hiện được hành vi đồi bại nên T. đã được cho về nhà.
Vụ việc đang điều tra làm rõ theo quy định của pháp luật.
Theo Người Đưa Tin

Bình luận(0)